ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ชูเอ็มบัปเป้ว่าที่บัลลงดอร์ แจงดราม่าแย่งยิงจบ-ไม่จบ

เนย์มาร์ชูเอ็มบัปเป้ว่าที่บัลลงดอร์ แจงดราม่าแย่งยิงจบ-ไม่จบ

Posted 29/09/2017 by siamsport

เนย์มาร์ แข้งแซมบ้าของเปแอสเชปลื้ม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ารุ่นน้องร่วมทีม เอ่ยปากชมที่ได้มาเล่นด้วยพร้อมชี้ว่ามีโอกาสลุ้นบัลลง ดอร์ ในอนาคต

หลังชัยชนะสวยสดงดงามของเปแอสเชเหนือบาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ ทั้งยังปัดข่าวความขัดแย้งกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงร่วมสังกัดว่าเขียนกันไปเองทั้งนั้น ตามรายงานข่าวจากปารีสในวันพฤหัสบดี
   
ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศสและบราซิลหลังชัยชนะของเปแอสเชเหนือทีมเสือใต้ ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ากำลังหลงเสน่ห์เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตราไก่วัย 18 ที่เพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของเปแอสเชปลายหน้าร้อนที่ผ่านมาเหมือนกันเข้าให้แล้วโดยยกยอดาวเตะรุ่นน้องว่า "ผมรู้สึกมีสิทธิพิเศษที่ได้เล่นเคียงข้างเขา เขายังเป็นเด็กหนุ่มอยู่เลย แต่เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่แล้ว ในสนามเราอาจบอกว่าเขาอายุ 30 แล้วด้วย ผมคิดว่านี่คือผู้เล่นที่จะทำผลงานได้มากมายและจะมีลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์ แน่นอน"
   
นอกจากนั้น อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่ายังได้เอ่ยถึงคดีจุดโทษเป็นพิษที่ทำให้เกิดข่าวลือมากมายว่าไม่ลงรอยกับ เอดินสัน คาวานี่ ว่า "ผู้คนสร้างเรื่องกันไปเอง พูดกันมากเกินไป พูดถึงสิ่งต่างๆ โดยไม่รู้และพยายามเข้ามายุ่มย่ามกับเรื่องภายในของเรา ห้องแต่งตัวของเรา ซึ่งลงเอยด้วยการพูดกันเยอะเกินไป พูดในสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น แต่เอาเถอะทุกอย่างเรียบร้อยดี" ส่วนเรื่องใครจะเป็นคนยิงจุดโทษต่อไปนั้น เนย์มาร์ ทิ้งท้ายเพียงว่า "มันเป็นเรื่องภายในห้องแต่งตัว เป็นเรื่องที่ตัดสินกันไปแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชลั่นเปล่าให้เงินคาวานี่แลกหน้าที่ซัดโทษ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอสของทีม ไม่ได้เสนอเงิน 1 ล้านยูโรให้ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อแลกกับการปล่อยให้ เนย์มาร์ ได้เป็นคนยิงลูกจุดโทษของทีมเหมือนที่ลือกัน หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งแย่งกันยิงลูกจุดโทษจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต
  • แฉ!เนย์มาร์ได้เงินจากเปแอสเชบาน
    แดร์ สปีเกิ้ล สื่อของประเทศเยอรมนี เปิดเผยรายละเอียดด้านเงินที่ เนย์มาร์ ได้รับจาก ปารีสฯ โดยเขาได้ค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมจะได้เงินต่อวันอีก 88,000 ปอนด์ กับการโชว์ทักษะในเกม ลีก เอิง
  • เนย์มาร์ถอนตัวเกมปารีสฯ แต่โผล่ปาร์ตี้ ชาวเน็ตโยงยังไม่เคลียร์ดราม่า
    เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล จะไม่มีชื่อช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ต้นสังกัดเตะ ลีก เอิง เยือน มงต์เปลลิเย่ร์ วันเสาร์นี้ โดยมีข่าวว่าบาดเจ็บ หลังเพิ่งมีดราม่าแย่งยิงกับ เอดินสัน คาวานี่ เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ลือสนั่น!เปแอสเชเสนอขายคาวานี่ให้ชุดขาว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูเหมือนจะแคร์ เนย์มาร์ เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุปูด เปแอสเช ได้เสนอขาย เอดินสัน คาวานี่ ให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว คาด "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »