ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเซ็งผีโดนขัดจังหวะเพราะโปรแกรมทีมชาติ

มูเซ็งผีโดนขัดจังหวะเพราะโปรแกรมทีมชาติ

Posted 01/10/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่มีโปรแกรมทีมชาติมาขัดจังหวะ ช่วงนักเตะของเขากำลังโชว์ฟอร์มดีในศึกพรีเมียร์ลีก จนขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 19 แต้ม จาก 7 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนำ แต่ผลต่างประตูแย่กว่า 1 ลูก

หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องพักไปนานถึง 14 วัน ก่อนกลับมาเล่นนอกรัง 4 นัดซ้อน รวมทุกรายการ เริ่มด้วยการเตะพรีเมียร์ลีกในศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เยือน เบนฟิก้า ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เจอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในพรีเมียร์ลีก และตบท้ายด้วยเยือน สวอนซี ซิตี้ ในถ้วยลีกคัพ ซึ่งตอนเบรกทีมชาติครั้งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

"ผมไม่ยินดีต้อนรับการเบรกทีมชาติ มันแย่มากๆ" มูรินโญ่ กล่าว "ตอนเบรกครั้งแรก เราต้องลงเล่นหลังนักเตะกลับมาสองวัน มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเลย แต่บ่นไปก็ไม่ช่วยอะไร เราต้องรอดูนักเตะ และภาวนาว่าจะไม่มีปัญหาอะไร"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ กล่าวถึงเกมต้อน พาเลซ ที่แม้ชนะขาด 4-0 แต่กุนซือโปรตุกีสไม่ได้พอใจทั้งหมด "ผมบอกนักเตะว่าต้องเคารพคู่แข่งที่อยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก พาเลซ เล่นดีกว่าสกอร์ที่ออกมา มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเคารพพวกเขา และเล่นอย่างเอาจริงเอาจัง ผลการแข่งขันอาจดูดีเกินความจริงไปหน่อย หากดูจากฟอร์มของเรา เพราะทีมยังขาดความสม่ำเสมอ เรามีช่วงเวลาที่ดี จังหวะการเล่นที่ดี และครองเกมได้ แม้ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก แต่สิ่งสำคัญคือการได้ 3 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 คริสตัล พาเลซ
    ""มารูอาน เฟลไลนี่ รับบทฮีโร่ เหมา 2 เม็ด ส่วน โรเมลู ลูกากู ยังไม่เลิกฮอต ยิง 1 ช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อน คริสตัล พาเลซ สบายเท้า 4-0 เก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ มีคิวเตะช่วงดึก ขณะที่ "ปราสาทเรือนแก้ว" จมอยู่ก้นตารางด้วยสถิติไร้ชัย และยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้""

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »