ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง

ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง

Posted 02/10/2017 by siamsport

ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน

คุณเดียร์ได้เผยถึงก้าวต่อไปของตนเองว่า "เดียร์ยังสนใจที่จะทำทีมฟุตบอลอยู่ แต่อยากจะไปทำทีมฟุตบอลในต่างประเทศมากกว่า ซึ่งถ้าเลือกได้คงจะเป็นลีกต่างประเทศที่สามารถนำนักเตะไทยไปร่วมฝึกซ้อม รวมถึงได้ลงแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักฟุตบอล ได้แบบไม่ต้องมีข้อจำกัดอะไรมากมาย เพราะจากประสบการณ์ที่ได้ทำงานฟุตบอลทีมชาติ ทำให้รู้หากทีมชาติไทย อยากจะก้าวไปเทียบเท่ากับทีมชั้นนำของทวีปเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ เราจะต้องมีกลุ่มนักเตะไปค้าแข้งที่ต่างประเทศกันเยอะๆ เพื่อให้นักเตะไทยได้พัฒนา และช่วยยกระดับทีมชาติไทยไปด้วยพร้อมๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด
    "ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด
  • เปิดกำหนดการ "ชนาธิป" ถึงไทย 1 ต.ค.นี้ ร่วมทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่อง
    สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากจังหวัดฮิโรชิมา เพื่อกลับมายังซัปโปโร ก่อนที่เจ้าตัวจะบินมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ แบบ เอ แมตช์ วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนยา (ห)
  • แข้งปัญญาชนไทยโค่นเกาหลีใต้บีซิวที่3กีฬาม.ชิงแชมป์เอเชีย
    ขุนพลปัญญาชนไทยโชว์ฟอร์มสวยงามพลิกสถานการณ์จากเป็นรองในครึ่งแรกกลับมายิง 2 ลูกในครึ่งหลัง เอาชนะทีมเกาหลีใต้ บี 2-0 จากการทำประตูของ เพชรรัตน์ โชติปาละ กองหลังดาวรุ่งจากจุฬา และ บัณฑิต ปาพ้นภัย คนละลูก คว้าอันดับสามฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ไปครอง
  • โต๊ะเล็กหญิงไทยทำได้! สร้างประวัติศาสตร์สอยญี่ปุ่นคว้าทองอินดอร์
    ประวัติศาตร์ฟุตซอลหญิงไทย ชนะ ญี่ปุ่น 3-1 คว้าเหรียญทองแรกเอเชียนอินดอร์มาเชียลอาร์ตเกมส์2017ที่เติร์กเมนิสถาน เป็นเหรียญทองรายการระดับเอเชียครั้งแรกในรอบ 13 ปีด้วยการเอาชนะญี่ปุ่นแชมป์เก่า 3 สมัยซ้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »