ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-สวีดิช สุดปลื้มติดธงช้างศึกยู19

หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-สวีดิช สุดปลื้มติดธงช้างศึกยู19

Posted 03/10/2017 by siamsport

โรบิน โฮล์ม ดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-สวีดิชจากสโมสร วาซาลุนด์ ไอเอฟ ทีมจากลีกระดับ 3 ของประเทศสวีเดน โพสต์ลงโซเชี่ยล สุดปลื้มที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี

โฮล์ม เพลย์เมกเกอร์เลือดไทย มีชื่อติดทัพ "ช้างศึก" รุ่นยู 19 ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดพบทีมชาติอินโดนีเซีย และ สโมสรบอร์เนียว เอฟซี ซึ่งหลังทราบข่าว เจ้าตัวได้โพสต์ลงบนเฟสบุ๊คเป็นภาษาสวีดิชว่า "Extremt stolt over att blivit kallad till Thailandska u19 landslaget!" (ภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ถูกเรียกไปติดทีมชาติไทย)"

ทั้งนี้ โรบิน โฮล์ม มีคุณแม่เป็นคนไทย แต่ไปเกิดและเติบโตที่สวีเดน โดยเริ่มต้นเป็นนักเตะเยาวชนกับทีม เอไอเค เมื่อปี 2003-2015 ต่อด้วย เยอร์สโฮล์ม ในปี 2015-2016 และย้ายมาอยู่กับ วาซาลุนด์ เป็นทีมล่าสุด นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยติดทีมชาติสวีเดน รุ่นยู-17 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-23รายงานตัวคึกคัก โซรันติดระบบชุดใหญ่ให้ลูกทีม
    เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เดินทางมารายงานตัว นำทัพโดยนักเตะตัวหลักอย่าง นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, รัตนากร ใหม่คามิ, สิทธิโชค กันหนู และ เจนรบ สำเภาดี ต่างตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างครบครัน ขาดเพียง ยศวรรธน์ มนทา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิชา อุทรา และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดภารกิจส่วนตัวไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้ และจะเดินทางไปสมทบกับกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นวันนี้ทันที
  • ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน
  • ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด
    "ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »