ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ

บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ

Posted 04/10/2017 by siamsport

มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตปราการหลังชาวเยอรมัน จวก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนดังของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้ทะนงตัวมากเกินไป พร้อมชี้ ริเบรี่ รวมถึงนักเตะของทีมควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วย ไม่ใช่โยนให้ คาร์โล อันเชลอตติ เพียงคนเดียว

มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตกองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ "เสือใต้" ที่ยังทะนงตัวมากจนเกินเหตุจนมีส่วนทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ โดนปลดจากการเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น เปิดตัวได้ไม่สวยในฤดูกาลนี้ และสุดท้าย อันเชลอตติ ก็โดนปลดออกจากตำแหน่งหลังพาทีมออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บับเบิ้ล มองว่าที่ทีมมีฟอร์มย่ำแย่มันไม่ใช่ความผิดของกุนซือชาวอิตาเลียนเพียงคนเดียว แต่นักเตะในทีมก็ต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย โดยเฉพาะ ริเบรี่ ที่ฟอร์มตกแบบน่าใจหาย

"ฟร้องค์ ริเบรี่ ทำประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้มา 2 ปีแล้ว เขายังคิดว่าตัวเองอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น ความจริงก็คือพอถึงช่วงเวลาสำคัญๆ แล้วเขากลับช่วยทีมไม่ได้เลย สำหรับผมแล้วมันน่าหงุดหงิดนิดๆ ที่ตอนนี้ทุกอย่างมันไปลงกับ คาร์โล อันเชลอตติ จริงอยู่ว่า ริเบรี่ เคยทำเรื่องดีๆ ให้สโมสรหลายเรื่อง และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมองว่าตอนนี้เขาไม่สามารถทำผลงานได้สมกับสถานะที่เคยเป็นแล้ว" บับเบิ้ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »