ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเผยเมสซี่ขี้หงุดหงิดหากไร้ส่วนร่วม

ชาบีเผยเมสซี่ขี้หงุดหงิดหากไร้ส่วนร่วม

Posted 06/10/2017 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะฉุนเฉียวสุดๆ ถ้าเกิดไม่ได้มีเอี่ยวกับการเล่นใดๆ เป็นเวลานาน ชี้ ถ้าเกิด เมสซี่ ไม่ได้จับบอล คนในทีมก็ต้องพยายามลากให้เจ้าตัวไปอยู่ในจุดที่บอลจะไปถึงให้ได้

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ "อาซูลกราน่า" ไม่มีส่วนร่วมกับเกมเป็นเวลานานแล้วนั้น ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ก็จะหงุดหงิดสุดๆ

ชาบี เป็นหนึ่งในคนที่ได้ร่วมงานกับ เมสซี่ เป็นเวลานาน โดยทั้งคู่ได้แชมป์ด้วยกันหลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ลีก 7 สมัย และแชมป์ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น

"บาร์เซโลน่า กับทีมชาติอาร์เจนตินาจะผ่านบอลกันเป็นเวลา 10 นาที โดยที่ เลโอ เมสซี่ ไม่ได้สัมผัสกับบอลเลยไม่ได้เป็นอันขาด เมสซี่ ต้องมีส่วนร่วมกับเกม เขาต้องอยู่ในตำแหน่งที่จะทำอะไรได้ และเป็นตำแหน่งที่บอลจะไปถึงเขา ไม่อย่างนั้นแล้วเขาก็จะหงุดหงิดสุดๆ ถ้าเขาไม่ได้จับบอลสัก 5 นาทีแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องทำให้เขาไปอยู่ในจุดที่บอลจะไปถึง เขาต้องมีส่วนร่วมกับการเล่น" แข้งวัย 37 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ อัล ซาดด์ ทีมในลีกกาตาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว
  • ตามคาด!ปิเก้โดนแฟนโห่ในแคมป์กระทิง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกกองเชียร์ทีมชาติสเปนรุมโห่ใส่ หลังเจ้าตัวต้องการให้แคว้นกาตาลุนญ่าแยกตัวจากสเปน โดยบางคนยังไล่เขาพ้นทัพ "ลา โรฆา" ด้วย
  • ปีเก้หลั่งน้ำตา รับหากเป็นตัวปัญหา พร้อมอำลากระทิงก่อนถึงปีหน้า
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับพร้อมอำลาทีมชาติสเปน ก่อนปี 2018 ถ้าการที่เขาสนับสนุนให้ประชาชนในแคว้นกาตาลุนญ่า มีการโหวตลงประชามติแยกตัวจากประเทศสเปน ถูกมองว่าเป็นปัญหา
  • บาร์เซโลน่า 3-0 ลาส ปาลมาส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้จะลงสนามแบบไร้แฟน เนื่องจากปิดสนามแข่งป้องกันเหตุวุ่นวายนอกสนาม แต่ยัง ฮอตถล่ม ลาส ปาลมาส สบาย 3-0 ลีโอเนล เมสซี่ เบิ้ลสองประตู ก่อนแอสซิสให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ทำอีก1 เก็บสามแต้ม นำโด่งจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »