ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่หวังดีบาล่าอยู่ม้าลายจนแขวนเกือก

เดลปิเอโร่หวังดีบาล่าอยู่ม้าลายจนแขวนเกือก

Posted 07/10/2017 by siamsport

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดแข้ง ยูเวนตุส หวังเห็น เปาโล ดีบาล่า อยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" จนถึงวันรีไทร์ พร้อมอวย ดีบาล่า ซีซั่นนี้เก่งขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนาน ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ และก็หวังเห็นเจ้าตัวอยู่รับใช้ทัพ "ม้าลาย" จนกระทั่งแขวนสตั๊ด

ดีบาล่า กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อปี 2015 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกระทุ้งๆไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 10 นัด

"ฤดูกาลนี้เขายกระดับขึ้นมาอย่างชัดเจนเลย เขากำลังทำในสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมไม่ได้พูดถึงแค่เรื่องการทำประตูเท่านั้น แต่ผมพูดถึงการที่เขาสามารถชี้ชาดเกมได้ ผมหวังว่า เขาจะเป็นที่ยกย่องเหมือนกับผม (ที่ ยูเวนตุส) เพราะไม่มีใครสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนๆ ได้เหมือนกับเขา"

"เสื้อหมายเลข 10 มันไม่ได้เป็นสมบัติของผมเพียงคนเดียว เพราะก่อนหน้าผมก็เคยเป็นของ โรแบร์โต้ บาจโจ้, โอมาร์ ซิวอรี่ และ มิเชล พลาตินี่ พวกเขาเหล่านี้ต่างก็เคยสวมเสื้อเบอร์ 10 และตอนนี้ก็เป็นเขา ซึ่งมีพร้อมทุกอย่างสำหรับการอยู่กับ ยูเวนตุส ไปตลอดชีวิต ถ้าหากเขาต้องการ ผมแฮปปี้มากๆ เลย" อดีตสตาร์ทีมชาติอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เซ็ง! คิเอลลินี่ จ่อขยายสัญญายูเว่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมก๋า จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส เผยบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้เรียบร้อย
  • ดีบาล่าพลาดโทษ!ยูเว่สะดุดบุกเจ๊าอตาลันต้า2-2
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เสียสถิติชนะรวด100%ในเกมลีก เมื่อทำได้เพียงเสมอกับอตาลันต้า ทั้งที่ออกนำไปก่อน2-0 ตั้งแต่ช่วงครั่งชั่วโมงแรก แต่ถูกเจ้าถิ่นตามตีเสมอในครึ่งหลัง ทำให้ตามหลังนาโปลี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
  • สปิริตทีมเยี่ยม! "คาวานี่ยก(จุด)โทษให้เนย์มาร์" เปแอสเชยำบอร์กโดซ์นำฝูงโด่ง
    ดูเหมือนว่าสถานการณ์ใน เปแอสเช จะกลับมากลมเกลียวเหมือนเดิมแล้ว แถมอาจจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังไฮไลท์เกมถล่มยำ บอร์กโดซ์ 6-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ยอมมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้ เนย์มาร์ ก่อนสตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมรั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชนิดยังไม่แพ้ทีมใดต่อไป
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมสู้เต็มสูบแย่งดีบาล่ากับราชัน
    สื่อสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดการ์ดสู้สุดตัวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชาก เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟอร์มกระฉูดของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »