ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ" บินกลับญี่ปุ่นช่วยซัปโปโรลุยเจลีกโค้งสุดท้าย-พร้อมรอเช็คอาการ

"เจ" บินกลับญี่ปุ่นช่วยซัปโปโรลุยเจลีกโค้งสุดท้าย-พร้อมรอเช็คอาการ

Posted 10/10/2017 by siamsport

ภายหลังจากที่"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างเล็กของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เรียกเข้ามาสู่แคมป์ทีมชาติไทย ในการช่วยทีมชาติไทยลงเล่นตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในการเจอกับทีมชาติเมียนมาร์ และเคนย่า

แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นดันโชคร้ายเมื่อถูกไข้หวัดใหญ่เล่นงานประกอบกับมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ทำให้ในสองเกมดังกล่าวที่ทีมชาติไทยบุกไปชนะเมียนมา 3-1 และเอาชนะเคนย่า 1-0 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่สามารถลงสนามช่วยทัพช้างศึกได้

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 ต.ค.60 ที่ผ่านมา "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG-670 เวลา 23.45 น. ก่อนที่จะถึงสนามบินนิว ชิโตเซะ เมืองซัปโปโร ของวันที่ 10 ต.ค.เวลา 08.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) เพื่อกลับไปช่วยต้นสังกัดอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงเล่นในศึกเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ใน 6 นัดสุดท้าย

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเผยก่อนออกเดินทางว่า"ส่วนอาการของไข้หวัดตอนนี้ก็ยังไม่หายดีโดยทางคุณหมอยังคงให้ยาฆ่าเชื้ออยู่ ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ก็ยังมีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงฉีก โดยคุณหมอบอกว่าเบื้องต้นน่าจะพักประมาณ 10 วัน โดยกลับไปก็ยังไม่รู้ว่าจะสามารถลงได้หรือป่าว คงต้องรอเช็คอาการอีกที"

ทั้งนี้ดาวเตะร่างเล็กจะสามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเจลีก ที่พวกเขาจะเปิดซัปโปโรโดม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 14 ต.ค.60 ได้หรือไม่นั้นทางทีมแพทย์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะทำการเช็คสภาพร่างกายและความพร้อมของชนาธิปอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »