ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกือบเป็นเรื่องใหญ่!ดร็อกบายันเปล่าเย้ยเมสซี่

เกือบเป็นเรื่องใหญ่!ดร็อกบายันเปล่าเย้ยเมสซี่

Posted 12/10/2017 by siamsport

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า ประกาศชัด ไม่ได้ตั้งใจเยาะเย้ย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า หลังจากเขาไปกด "ไลค์" คลิปกับข้อความที่ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีการแอบกัด เมสซี่ ไปในตัว โดยระบุ ตนแค่กดถูกใจคลิปเพียงเท่านั้น

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดกองหน้าของ  "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจงว่าตนไม่ได้มีความตั้งใจที่จะดูหมิ่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนดังของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ดร็อกบา ไปกด "ไลค์" คลิปวิดีโอหนึ่งบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังที่มีข้อความกล่าวชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังจากที่ ซาลาห์ ทำประตูช่วยให้ทีมชาติอียิปต์ได้ไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย โดยข้อความดังกล่าวคือ "ซาลาห์ ช่วยให้บ้านเกิดของเขาได้ไปฟุตบอลโลก ส่วน เมสซี่ ทำได้แค่ผ่านบอลจังหวะสำคัญๆ"

ทั้งนี้ เจ้าของข้อความดังกล่าวต้องการสื่อว่า เมสซี่ ถูกยกยอเกินจริง โดยมันถูกโพสต์ก่อนที่ เมสซี่ จะทำแฮตทริกช่วยให้ อาร์เจนตินา เอาชนะ เอกวาดอร์ 3-1 จนได้ไปแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติ ซึ่งการที่ ดร็อกบา ไปกดถูกใจทวีตดังกล่าวมันก็ทำให้แฟนบอลบางส่วนมองว่าเขาเยาะเย้ยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไปด้วย

ที่จริงตอนแรก ดร็อกบา ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแฟนบอลถึงบอกว่าเขาดูถูก เมสซี่ โดยเจ้าตัวพิมพ์ถามว่า "มันเกี่ยวอะไรกับ เมสซี่ น่ะ ? ช่วยอธิบายทีสิ ผมอยากรู้จริงๆ นะ ผมพูดอะไรไปเหรอ ? ผมทำอะไรไปรึไง ?!?! ผมไม่เข้าใจเลย"

พอมีคนอธิบายให้เขาฟังแล้วนั้น หัวหอกวัย 39 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ ฟีนิกซ์ ไรส์ซิ่ง สโมสรในศึก ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก หรือลีกระดับ 2 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ระบุว่า "อ๋อ ผมก็แค่กดถูกใจคลิปนั้นเพราะน้องชายของผมและอดีตเพื่อนร่วมทีมของผมพาบ้านเกิดของเขาผ่านรอบคัดเลือกได้ก็เท่านั้นเอง ผมไม่มีเวลาที่จะไปตำหนิเพื่อนของผมหรือนักเตะด้วยกันหรอก"

ขณะที่ในอีกโพสต์หนึ่งนั้น ดร็อกบา ก็กล่าวชม เมสซี่ ว่าเล่นได้ร้อนแรงเหมือนกัน ด้วยการใส่รูปอีโมติคอนรูปไฟใกล้กับชื่อ เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »