ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่โอดซิตี้,ผีได้เปรียบเรื่องเสริมทัพ

โปเช็ตติโน่โอดซิตี้,ผีได้เปรียบเรื่องเสริมทัพ

Posted 13/10/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบคู่แข่งเสมอในการเสริมทัพ ระบุเรื่องนี้สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในปัจจุบัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่า ทีมของตนไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่ต้องการได้ ซึ่งต่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เปรียบคู่แข่งเสมอยามลุยตลาดนักเตะ
   
"ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพสี่คนในช่วงท้ายๆ ของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวมกัน 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) พร้อมกับขาย ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนเก่ง ไปให้ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) ซึ่งช่วงซัมเมอร์ แมนฯ ซิตี้ ใช้เงินไปเยอะมากกับการเสริมแนวรับ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็สามารถคว้าสองนักเตะเป้าหมายอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช สำเร็จ

"ทุกวันนี้มันมีช่องว่างระหว่างสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งสโมสรอย่าง ซิตี้ และ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้ตามที่ต้องการ รองลงมาก็เป็นสโมสรใหญ่อย่างเช่นพวกเรา ซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะเท่าที่เราสามารถทำได้ นี่คือความแตกต่างที่ชัดเจนในปัจจุบัน" นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าว

ปัจจุบัน "ไก่เดือยทอง"รั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จาก 7 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำจ่าฝูงร่วมกัน 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์แสบ!เคยขอลายเซ็นเบ็คส์,เนฟแล้วฉีกทิ้ง
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ 2 ตำนานของ "ปีศาจแดง" เคยโดนสาวก ลิเวอร์พูล แกล้งด้วยการที่ตอนนั้นแฟนบอลตัวน้อยๆ เข้าไปขอลายเซ็นของพวกเขา ก่อนที่จะฉีกทิ้งแบบไม่ไยดี พร้อมมั่นใจ อดีตต้นสังกัด จะเอ
  • 7นักเตะที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นฮีโร่เกมแดงเดือด
    ย้อนดู 7 แข้งที่หลายคนคงคิดว่าไม่น่าจะเป็นฮีโร่ในเกมแดงเดือดได้ โดยเฉพาะคนสุดท้ายที่เจ็บปวดสุดดันไปเป็นฮีโร่ให้กับคู่ปรับตัวฉกาจ
  • 10แมตช์แห่งความดราม่าเกมแดงเดือด
    ย้อนดู 10 เกมแห่งความทรงจำระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงหวดนัดแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้
  • ฟิลบ้าบบ์เชื่อหงส์ถึงแชมป์ถ้ามีเดเคอาเฝ้าเสา
    ฟิล บ้าบบ์ อดีตกองหลังชาวไอริชของลิเวอร์พูล ซูฮกความเหนียวหนึบของ ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมลีก 7 นัดแรก ไม่เสียประตูถึง 6 นัด เชื่อหากสลับมาใส่เสื้อ "หงส์แดง" เฝ้าเสาในแอนฟิลด์ รับรองทีมมีลุ้นแชมป์ยาวๆ เพราะน่าจะช่วยทีมได้อีก 15 คะแนนเป็นอย่างน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »