ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์รับผีกำลังคึก แต่แอบเหน็บ ชนะแต่ทีมอ่อน

ฟาวเลอร์รับผีกำลังคึก แต่แอบเหน็บ ชนะแต่ทีมอ่อน

Posted 13/10/2017 by siamsport

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงลิเวอร์พูล และตัวแสบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดี และกำลังเล่นอย่างมั่นอกมั่นใจ แต่แอบเหน็บ บอกส่วนหนึ่งเพราะ 7 นัดที่ผ่านมา เจอแต่ทีมคู่แข่งที่ชื่อชั้นอ่อนกว่าซึ่งตามหน้าเสื่อยังไงก็ต้องชนะอยู่แล้ว

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล ออกแนวองุ่นเปรี้ยว เมื่อบอกว่า แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผลงานยอดเยี่ยม ออกสตาร์ต 7 นัดแรกยังไร้พ่าย แถมยิงกระจุย แต่ไม่ได้ทำให้เขาประทับใจเท่าไหร่ เพราะคู่แข่งที่เจอยังไม่ใช่ของจริง และนั่นเป็นสิ่งที่ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ จะได้ลิ้มลองครั้งแรกในศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ 

ยูไนเต็ด ชนะชนะ 6 เสมอ 1 จาก 7 นัดแรก แถมยิงกระจุย 21 ลูก เสียแค่สองลูก และคลีนชีต 6 นัด แต่ ฟาวเลอร์ ดาวยิงสูงสุดตลาดกาลอันดับ 6 ของลิเวอร์พูล จากผลงาน 183 ลูก มองว่า "ปีศาจแดง" เจอคู่แข่งไม่แข็ง เลยยังตัดสินอะไรไม่ได้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ผ่านสองทีมลุ้นแชมป์อย่างอาร์เซน่อล (4-0) กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (0-5) มาแล้ว

"ถ้าคุณดูโปรแกรมแข่งขัน นี่ผมไม่ได้มีอะไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ แต่โปรแกรมของพวกเขา ทีมที่พวกเขาเจอ ดูตามหน้าเสื่อแล้ว ยังไงพวกเขาก็ต้องชนะ ผมไม่ได้พูดเพื่อดูถูกใคร แต่อีกสักเดือนหนึ่งคุณจะรู้เอง จากโปรแกรมที่พวกเขาจะเจอ และทีมที่พวกเขาจะเจอ พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีนั่นแหละ ฟุตบอลเป็นเรื่องความมั่นใจ และมันนำมาซึ่งความเชื่อมั่น"

ยูไนเต็ด ยังไม่ชนะทีมที่อยู่ครึ่งบนของตาราง และชัยชนะ 5 นัดของพวกเขามาจากการเจอกับทีม 6 อันดับล่างสุด แต่หลังจากเจอลิเวอร์พูลแล้ว พวกเขาจะได้เจอกับทั้งสเปอร์ส, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล

ส่วนผลงานทีมเก่าที่ตลอด 7 นัดหลังสุดชนะนัดเดียว ฟาวเลอร์บอกว่า "ลิเวอร์พูลยังไม่ออกตัวเลย พวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีบ้าง เล่นดีบ้าง แต่ขาดความคงเส้นคงวา แต่ทั้งหมดอาจพลิกผันถ้าพวกเขาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ ตอนนี้ยังต้นฤดูกาลอยู่ นี่เป็นเกมใหญ่ และถ้าลิเวอร์พูลแพ้ก็ไม่ได้หมายความว่าโลกจะแตก แต่มันจะทำให้อะไรๆ ยากขึ้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่เผยป๋าเดือดดาลเป็นพิเศษตอนเยือนหงส์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องมาเยือน ลิเวอร์พูล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็มักจะมีอารมณ์เดือดดาลมากเป็นพิเศษ พร้อมเผย เฟอร์กูสัน ไม่อยากออกจาก แอนฟิลด์ พร้อมกับความพ่ายแพ้สุดๆ
  • ตัวต่อตัว!ตัดเกรดแข้งหงส์-ผีก่อนเกมแดงเดือดเสาร์นี้
    ศึกแดงเดือดเกมแรกในฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งลิเวอร์พูล ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วม4-6 สัปดาห์ ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดก็ต้องเสียมารูยาน เฟลไลนี่ต่ออาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับปอล ป็อกบา ที่ต้องพักรักษาตัวไปก่อนหน้านี้
  • โปเช็ตติโน่โอดซิตี้,ผีได้เปรียบเรื่องเสริมทัพ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบคู่แข่งเสมอในการเสริมทัพ ระบุเรื่องนี้สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในปัจจุบัน
  • แฟนหงส์แสบ!เคยขอลายเซ็นเบ็คส์,เนฟแล้วฉีกทิ้ง
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ 2 ตำนานของ "ปีศาจแดง" เคยโดนสาวก ลิเวอร์พูล แกล้งด้วยการที่ตอนนั้นแฟนบอลตัวน้อยๆ เข้าไปขอลายเซ็นของพวกเขา ก่อนที่จะฉีกทิ้งแบบไม่ไยดี พร้อมมั่นใจ อดีตต้นสังกัด จะเอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »