ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกล็อคเป้าเปเยฯหวังฉกคุมทัพ

จิ้งจอกล็อคเป้าเปเยฯหวังฉกคุมทัพ

Posted 23/10/2017 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวมาคุมทีมในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แทน เคร็ก เช็คสเปียร์ เชื่อ "สุนัขจิ้งจอก" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อจูงใจโค้ชชาวชิลีให้มากุมบังเหียนในพรีเมียร์ลีกอีกรอบ

เช็คสเปียร์ เพิ่งถูก เลสเตอร์ สั่งเด้งจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่แล้ว หลังจากที่พาทีมชนะแค่ 3 นัด, เสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 4 นัดรวมทุกรายการ และ "สุนัขจิ้งจอก" ก็จำเป็นต้องควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นครั้งที่ 2 ในปี 2017 ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เปเยกรินี่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมดังแห่งถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และคาดว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำทุกทางเพื่อเกลี้ยกล่อมให้กุนซือชาวชิลีหวนมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง

สำหรับ เปเยกรินี่ เคยผ่านคุมทีมใหญ่ในแดนผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 3 ปี และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 ครั้ง (2013-14) รวมถึงศึกอีเอฟแอล คัพ 2 สมัยด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 1 -1 เวสต์ บรอมวิช
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เก่งจริง!สโตนส์ชูวอล์คเกอร์แบ็กเบอร์หนึ่งโลก
    จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมก๊วน เป็นฟูลแบ็กที่เก่งสุดในโลกตอนนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีเท้า
  • 6เกมไร้ชัย! "จิ้งจอก" หวิดพังคาถิ่น "มาเรซ" กู้ชีพซัดตีแบ็กกี้ส์ 1-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เวสต์ บรอมวิช 1สนาม: คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม, ...
  • "จิ้งจอก"กระหายวาง"วาร์ดี้"ซัด,"แบ๊กกี้"บู่ไร้ชัย5นัดติด
    เลสเตอร์ ซิตี้ ของเคร็ก เช็คสเปียร์ สภาพทีมพร้อม หวังเก็บชัยนัดแรกในรอบห้าเกม ด้านทีมเยือนผลงานแย่ไม่แพ้กันโทนี่ พูลิสวาง ซาโลมอน รอนดอน เป็นความหวังทำประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »