ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ปลื้มอาร์นาอิซประเดิมนัดแรกสุดเจ๋ง

บัลเบร์เด้ปลื้มอาร์นาอิซประเดิมนัดแรกสุดเจ๋ง

Posted 25/10/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจผลงานของ โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ ปีกดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมแรกที่ลงเตะกับทีมชุดใหญ่ และช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม เรอัล มูร์เซีย 3-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมล่าสุด แข้งวัย 22 ปี มีโอกาสเป็นตัวจริงในทัพชุดใหญ่ครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล บายาโดลิด และช่วงต้นฤดูกาลก็สร้างความประทับใจในการเล่นกับทีมชุด บี ร่วมกับดาวรุ่งอย่าง การ์เลส อเลนญ่า และ เนลสัน เซเมโด้ โดย อาร์นาอิซ สามารถยิงประตูปิดท้ายแมตช์นี้ได้ด้วย ทำให้ บาร์ซ่า ชนะทีมจากลีก 3 แบบสบาย 3-0

บัลเบร์เด้ ออกมาชื่นชมดาวรุ่งรายนี้ว่า "เขาคือนักเตะที่มีความมั่นใจในตัวเอง สามารถช่วยเราได้ในเกมนี้ และนั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะจากทีมชุดบี ที่เจอกับสถานการณ์แบบนี้ โฮเซ่ ยิงประตูอย่างยอดเยี่ยม มันเป็นก้าวแรก อีกไม่นานเราจะรู้กันว่าพวกเขาจะสามารถช่วยเราได้มากกว่านี้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้ง"ชุดขาว"นำทัพ!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2017
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะที่ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร 2017 หรือ “ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2017” ออกมาเรียบร้อย โดยมีผู้เล่น เรอัล มาดริด ติดมาถึง 5 ราย ด้วยกัน
  • อิเนียสต้ายิงปิด!บาร์ซ่าอัดมาลาก้า2-0ทิ้งค้างคาว4แต้ม
    อันเดรส อิเนียสต้า ซัดประตูปิดท้ายช่วย "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านอัด มาลาก้า 2-0 ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มทิ้งห่าง บาเลนเซีย รองฝูง 4 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มแรง!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่งเมสซี่ขยี้บ๊วยมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผลงานยอดเยี่ยมเปิดฤดูกาลมาชนะ 10 จาก 11 เกมแรกทั้งในลีกและบอลยุโรป โดยเกมนี้พร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพเช่นเคย ต้อนรับ มาลาก้า ทีมบ๊วยของตารางที่ 8 นัดแรกเพิ่งเก็บได้คะแนนเดียว มี อาเดรียน กอนซาเลซ บัญชาทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. นี้ บีอิน สปอร์ต 2 ยิงสด เวลา 01.45.
  • 5แข้งชีวิตรุ่งเพราะเปลี่ยนตำแหน่ง
    แค่เปลี่ยนชีวิตก็รุ่ง ดู 5 นักเตะที่มีชีวิตค้าแข้งรุ่งกว่าเดิม เพียงแค่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นของตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »