ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!หงส์แดงเล็งดึง กาซียาส เฝ้าประตู

ฮือฮา!หงส์แดงเล็งดึง กาซียาส เฝ้าประตู

Posted 27/10/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งดึง อีเกร์ กาซียาส นายทวารดาวดัง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เหตุเพราะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เชื่อมือสามผู้รักษาประตูที่มีอยู่

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เอล ปาอิส สื่อสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ปอร์โต้ พร้อมที่จะโละ กาซียาส พ้นถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา เพื่อที่จะลดเพดานค่าเหนื่อยนักเตะ และล่าสุด ตำนานนายทวาร เรอัล มาดริด วัย 36 กะรัต มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ยังไม่เชื่อใจในฝีมือของสามนายด่านที่มีอยู่ในทีมตอนนี้อย่าง ซิมง มิโญเล่ต์, ลอริส คาริอุส และ แดนนี่ วอร์ด

ทั้งนี้ กาซียาส กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพนักเตะ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนคุ้นเคย!วากเนอร์เผยดวลคล็อปป์เป็นเกมสุดพิเศษ
    เดวิด วากเนอร์ กุนซือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ระบุ เกมดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมาก เพราะตนจะได้ดวลกึ๋นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อนซี้ที่เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" แต่ยันจะพยายามนำทีมเก็บชัยชนะถึง แอนฟิลด์ ให้ได้
  • กำจัดจุดอ่อน!! เผย 3 ตำแหน่งเกมรับที่ หงส์แดง เตรียมปรับแมตช์ดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์
    หลังจากที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนักหน่วงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มการเล่นของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังบ่อน้ำมันชั้นดีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมที่บุกไปแพ้ สเปอร์ส ราบคาบ 4-1 โดยล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง The Mirror เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมปรับตำแหน่งแผงกองหลังถึง 3 จุด ในเกมที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันอาทิตย์นี้
  • OFFICIAL อนาคตสดใส!! หงส์แดง มอบสัญญาใหม่ให้ เบน วู้ดเบิร์น ถึงปี 2022
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบน วู้ดเบิร์น ดาวยิงวันเดอร์คิดที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี ไปสดๆร้อนๆ โดยสัญญาใหม่ของดาวรุ่งทีมชาติ เวลส์ จะทำให้เจ้าตัวมีเวลาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ นานถึงปี 2022 หรือจำนวน 5 ปี ด้วยกัน
  • คูตี้ชี้แข้งหงส์ต้องร่วมรับผิดชอบเกมรับห่วย
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เผยนักเตะทุกคนในทีม "หงส์แดง" ต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับการเล่นเกมรับอันย่ำแย่ของต้นสังกัด หลังจากบุกไปแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »