ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หนึบเวอร์!โกลเกรมิโอโชว์บินเซฟระยะเผาขน

หนึบเวอร์!โกลเกรมิโอโชว์บินเซฟระยะเผาขน

Posted 27/10/2017 by siamsport

ส่งเข้าประกวด! มาร์เซโล่ โกรเฮ โกล เกรมิโอ โชว์การป้องกันประตูที่อาจถูกยกเป็นการเซฟยอดเยี่ยมตลอดกาล หลังลอยตัวใช้มือขวาบล็อกลูกยิงเต็มข้อจากระยะ 2 หลาของคู่แข่งไว้ได้แบบสุดยอด

มาร์เซโล่ โกรเฮ นายทวาร เกรมิโอ ทีมดังในลีกบราซิล โชว์ความเหนียวหนึบขั้นเทพด้วยการบินเซฟลูกยิงระยะเผาขน ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ บาร์เซโลน่า สโมสรจากเอกวาดอร์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นจังหวะหนึ่งที่ อาเรียล นาฮวลปัน กองหน้า บาร์เซโลน่า หลุดไปยิงจ่อๆ เต็มข้อเท้าซ้ายจากระยะ 2 หลา แต่โกลวัย 30 ปี ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องปฏิกิริยาที่ว่องไว ลอยตัวเหินมาทางขวาและใช้มือขวาบล็อกลูกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนเจ้าตัวจะตามมาตะครุบบอลเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ดาวยิงคู่แข่งยกมือกุมศีรษะด้วยสีหน้าแบบไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เกมนัด 2 จะแข่งขันกันในวันพุธที่  1 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ลานุส กับ ริเวอร์เพลท ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่าใคร!เมียบราโว่แฉแข้งชิลีเมาไม่มาซ้อมผ่านไอจี
    คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจสามี และประเทศบ้านเกิด หลังแพ้ บราซิล 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แย้มว่ามีนักเตะบางคนปาร์ตี้หนัก จนเมาไม่มาซ้อมก่อนแข่ง
  • อ่านจบรู้เรื่อง! สรุป 10 ชาติไปบอลโลกรอบสุดท้ายถึงตอนนี้ มีใครบ้าง?
    หลังจากบู๊กันสนั่นในรอบคัดเลือกตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ณ เวลานี้ มีทีมที่การันตีตั๋วไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปีหน้าที่ รัสเซีย เรียบร้อยแล้ว 10 ทีมด้วยกัน นับจนถึงเมื่อคืนวาน 5 ต.ค.
  • ร้าวลึก! รามอส ไม่ญาติดี ปิเก้
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปิเก้ 2 ปราการหลังทีมชาติสเปนแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ แล้ว หลังจากที่ ปิเก้ ยังแสดงท่าทีหนุนหลังการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลุนญ่าทั้งที่ รามอส เคยออกปากเตือน
  • อเมริกาใต้ระอุ!7ชาติชิงตั๋วไปบอลโลก
    โควต้าของทีมจากทวีปอเมริกาใต้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายคือ 4+1 โดยโซนนี้จะแข่งขันแบบพบกันหมด10 ชาติ ทีมอันดับที่1-4 จะได้ไปรอบสุดท้ายอัตโนมัติ และอันดับที่ 5 จะต้องไปเตะเพลย์-ออฟ กับ นิวซีแลนด์ ตัวแทนจากโอเชียเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »