ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมีสนงาบหลุยส์อัลแบร์โต้เสริมรุก

หมีสนงาบหลุยส์อัลแบร์โต้เสริมรุก

Posted 27/10/2017 by siamsport

หลุยส์ อัลแบร์โต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลาซิโอ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อมีข่าวได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง แอต.มาดริด ที่จับตาดูฟอร์มการเล่นอย่างใกล้ชิด หลังทำผลงานสุดยอดให้ทีม "เบียงโคเชเลสเต้" จนมีการคาดหมายว่าอาจมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เร็วๆ นี้

"กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานข่าวว่าทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน สนใจคว้าตัว หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองกลางตัวรุกของ ลาซิโอ ทีมชั้นนำจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา มาเล่นในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในอนาคต

ดาวเตะชาวสเปนวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 3 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จาก 14 นัดรวมทุกรายการ จนช่วยทีมรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนนลีก, นำเป็นจ่าฝูงในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงคว้าแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ อีกด้วย จนมีรายงานว่า จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ทำให้ตอนนี้ได้รับความความสนใจจากทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แล้ว

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า  อัลแบร์โต้ ที่มีสัญญากับ ลาซิโอ ถึงปี 2021 อาจถูก ฆูเลน โลเปเตกี โค้ชทีมชาติสเปน เรียกตัวติดทัพเป็นครั้งแรกอีกด้วย หลังนักเตะเคยติดทัพ "ลา โรฆา" ชุดอายุไม่เกิน 18, 19 และ 21 ปีมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม9นักเตะค่าฉีกสัญญาแพงกว่าเมสซี่
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก โดยมีถึง 9 คนที่สูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดในโลก แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังน้อยกว่าผู้เล่นอีกถึง 9 คนเลยทีเดียว โดยมีใครบ้างไปดูกันได้เลย 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุด
  • คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย
    สื่อดังสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดกับต้นสังกัดแล้ว ต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้เท่านั้น ถึงจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เหตุไม่พอใจที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้"ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017 และเขาแสดงว่า "ฟุดบอลโลกยังมี 8 เดือน ผมเพลิดเพลินเวลานี้ดีกว่า"
  • แข้ง"ชุดขาว"นำทัพ!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2017
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะที่ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร 2017 หรือ “ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2017” ออกมาเรียบร้อย โดยมีผู้เล่น เรอัล มาดริด ติดมาถึง 5 ราย ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »