ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไปบอลโลกไม่ช่วย!เซิร์บเด้งมุสลิน

ไปบอลโลกไม่ช่วย!เซิร์บเด้งมุสลิน

Posted 31/10/2017 by siamsport

สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศเด้ง สลาโวลยุบ มุสลิน พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมชาติเซอร์เบีย ทั้งที่เจ้าตัวพาทีมไปลุย ฟุตบอลโลก 2018 สำเร็จ โดยเขามีปัญหาเรื่องการเรียกนักเตะติดทีมกับทาง เอฟเอสเอส มานานแล้ว แถมทางสมาคมยังมองว่าทีมในยุคของเขามีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย

สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ตัดสินใจปลด สลาโวลยุบ มุสลิน พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบีย เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เมื่อราวๆ 3 สัปดาห์ก่อนเขาเพิ่งพาทีมได้สิทธิ์เล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

มุสลิน ได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลเลือดเซิร์บพอสมควร หลังจากที่เขาพาทีมได้สิทธิ์เล่นรอบสุดท้ายของรายการใหญ่ๆ เป็นหนแรกในรอบ 8 ปี อย่างไรก็ตาม บางส่วนมองว่าทีมไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นอะไรในรอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ถึงแม้ว่า เซอร์เบีย จะชนะ 6 เกม และแพ้เพียงแค่ 1 นัดในรอบดังกล่าวก็ตาม

ทั้งนี้ เอฟเอสเอส กับ สลาวิซ่า โคเคซ่า ประธานสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย มีปัญหาเรื่องการเรียกนักเตะติดทีมของ มุสลิน มานานแล้ว และพวกเขายังมองว่าทีมทำผลงานในรอบคัดเลือกได้ต่ำกว่ามาตรฐานเช่นกัน จนสุดท้ายก็ตัดสินใจแยกทางกับกุนซือวัย 64 ปีในที่สุด โดยที่ มลาเดน เคอร์สตายิช ผู้ช่วยของ มุสลิน จะได้เป็นเทรนเนอร์แบบขัดตาทัพไปก่อน

เอฟเอสเอส แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสมาคมว่า "เอฟเอสเอส ซึ่งมี สลาวิซ่า โคเคซ่า เป็นประธานนั้น ได้มีการประชุมกัน และตัดสินใจที่จะแยกทางกับ มุสลิน ผ่านทางการยินยอมร่วมกัน มลาเดน เคอร์สตายิช ผู้ช่วยของ มุสลิน จะได้คุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว และจะทำหน้าที่ในเกมเจอ จีน กับ เกาหลีใต้ (ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้) จนกว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ เราขอขอบคุณ มุสลิน สำหรับการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และความสำเร็จของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเนย์มาร์เสียใจซบปารีส-คิดถึงชีวิตในบาร์ซ่า
    อยากย้อนเวลา! สื่อกระทิงเผย เนย์มาร์ เฝ้าคิดถึงช่วงเวลาที่เคยลงวาดลวดลายให้ บาร์เซโลน่า และเสียใจที่เลือกย้ายมาล่าตาข่ายให้ "เปแอสเช" เหตุไม่แฮปปี้กับสภาพแวดล้อมและแท็กติกของ อูไน เอเมรี่ กุนซือ
  • ฟ้าลิขิต!5ยอดนักเตะที่เคยโดนเมินตอนเด็ก
    อาจเป็นโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต เปิดประวัติ 5 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เคยโดนมองข้ามตอนยังเป็นเด็ก
  • ไร้พ่าย19นัดติด!คาวานี่เบิ้ลพาเปแอสเชอัดนีซ3-0นำฝูงโด่ง
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำจ่าฝูงแบบทิ้งห่างต่อไปพร้อมจดสถิติไร้พ่ายเกมลีก 19 นัดติดหลัง เปิดบ้านอัด นีซ 3-0 นัดนี้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งซัดคนเดียวสองตุง ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 11 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แบนเนย์มาร์!เปแอสเชฟัดนีซจัดคาวานี่วัดคมบาโลฯ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่าฝูง อูไน เอเมรี่ กุนซือเจ้าถิ่น เกมนี้ทีมขาด เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวแพง ติดโทษแบน 1 นัด แดนหน้าพร้อมจัด อดินสัน คาวานี่ นำทัพล่าสกอร์ ต้อนรับ นีซ ที่ผลงานกำลังแย่ ลูเซียง ฟาฟร์ พาทีมแพ้ 4 เกมซ้อน โดยตัวความหวังอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ เตรียมลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »