ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ

ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ

Posted 04/11/2017 by siamsport

ยู-23 ทีมชาติไทยเล็ง 3 แคมป์ ที่บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ และ หัวหิน อารีน่า เป็นสถานที่เก็บตัวช่วงสุดท้ายก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จีน โดยรอสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสินใจ ขณะที่ศึกเอ็ม-150 คัพทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องครั้งใหญ่ เตรียมจับสลาก 7 พ.ย. แฟนบอลเฮทรูโฟร์ยู 24 คว้าลิขสิทธิ์ ยิงสดให้แฟนได้ชมถึงบ้านทุกนัด

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมความพร้อม "ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวจะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงระหว่างวันที่ 9-27 ม.ค. 61 โดยมีคิวทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องรายการฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ ที่ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธ.ค. 60 นี้ซึ่งมีการเชิญทีมยู-23  ประกอบด้วย ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม และ เมียนมา ร่วมทำการแข่งขันกับทีมยู-23 ของทีมชาติไทย ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่มวันที่ 7 พ.ย.นี้

โดยทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้เตรียมจัดงานแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ ที่กำหนดออกมา จะแบ่งทีมออกเป็นสองสาย สายละสามทีม โดยจะแข่งขันแบบพบกันหมด และนำเอาทีมแชมป์แต่ละกลุ่ม มาพบกันเพื่อชิงชนะเลิศหาทีมแชมป์ ส่วนทีมอันดับสองในแต่ละสาย จะเข้ารอบไปชิงอันดับที่ 3 ซึ่งจะมีสถานีโทรทัศน์ ช่อง ทรูโฟร์ยู 24 คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่การเรียกตัวนักเตะมาเข้าแคมป์หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลในประเทศทุกอย่างจบลง ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเก็บตัวในวันที่ 27 พฤศจิกายน จนถึง 7 ธันวาคมนั้น ทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ผช.กุนซือใหญ่ของทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ของไทยเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวที่ไหน ซึ่งทีมงานเล็งเอาไว้ 3 ที่ด้วยกันประกบด้วย แคมป์ บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ  และ หัวหิน อารีน่า ซึ่งตอนนี้ให้ทีมงานไป

นอกจากนี้ส่วนของนักเตะทางกัปตันทีมชุดนี้ "เจน" เจนรบ สำเภาดี กองหน้าจาก "มังกรไฟ" โปลิศ เทโร เอฟซี  ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมและความมั่นใจของตัวเองในเวลานี้ว่า "มีความมั่นใจมากขึ้น หลังทำประตูในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จจากเกมเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี  1-1 เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่วนเกมการแข่งขันในลีกเกมที่เหลือ ก็จะทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้เต็มที่ และรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์มากที่สุด พร้อมกันนี้เชื่อมั่นว่าฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ จะแข่งขันในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ทัพ "ช้างศึก" ยู-23   จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่แน่นอน เนื่องจากว่าทุกทีมที่เข้ามาแข่งขันล้วนแข็งแกร่ง ซึ่งเราต้องพิสูจน์ตัวเอง และทำผลงานให้ดี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียต่อไป"

ทั้งนี้สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ 2017 จะมีการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสาย อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง ศาลาไทย โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาคีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันที่ 7 พ.ย.60 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลไทยฟันอัดฉีด 1,111,111 บาทหลังคว้าแชมป์สมัย13
    หลังจากที่ ทีมโต๊ะเล็กไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตซอลอาเซียน 2017 ที่ประเทศเวียดนาม โดยชนะต่อเวลา มาเลเซีย 4-3 ซิวแชมป์อาเซียนสมัย 13 เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 60 ในส่วนของสำหรับเงินรางวัลอัดฉีดแชมป์อาเซี่ยน 2017 นั้น
  • ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทันฟีฟ่าเดย์ที่ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นวางแผนไว้กับทีมชาติบราซิล ที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60 และ บุกอุ่นเครื่องกับ เบลเยี่ยม ที่สนามยาน เบรเดล วันที่ 14 พ.ย. 60
  • "เฮงซัง" เผยไม่ปิดกั้น "ราเยวัช" หากมีข้อเสนอที่ดีกว่า
    "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เผย คงจะปิดกั้น มิโลวาน ราเยวัช ไม่ได้ หากว่ามีข้อเสนอที่ดีกว่าทีมชาติไทยจากต่างแดน ซึ่งทุกอย่างให้เกียรติ "มิโล่" เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะมาสัมภาษณ์ครั้งแรกเจ้าตัวต้องการที่จะพัฒนาทัพช้างศึก
  • บิ๊กอ๊อดหนุนช้างศึกอุ่นทีมยุโรปเต็มที่-หวังบู๊ทีมบ้านเกิดราเยวัช
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย หนุน มิโลวาน ราเยวัช พา "ช้างศึก" ไปอาละวาดที่ยุโรปได้เลยในเดือน มี.ค.2018 ชี้อยากเห็นไป เซอร์เบีย บ้านเกิดของ "มิโล่" เพราะเห็นผลงานที่เอกอุจากการเข้าไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย ที่แดนหมีขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »