ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไอร์แลนด์เหนือฟูลทัพชูวอชิงตันซัด,สวิสวางชากิรี่ป่วน

ไอร์แลนด์เหนือฟูลทัพชูวอชิงตันซัด,สวิสวางชากิรี่ป่วน

Posted 09/11/2017 by siamsport

ไอร์แลนด์เหนือ สภาพพร้อมเตรียมใช้ชุดที่ดีที่สุด นำทัพโดย สตีเว่น เดวิส ห้องเครื่องคนสำคัญ โดยมี คอเนอร์ วอชิงตัน เป็นตัวลั่นสกอร์ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน "ทัพนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีปัญหาแกนหลักทั้ง สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังกัปตันทีม กรานิต ชาคา และ เซอร์ดาน ชากิรี่ อยู่กันครบ ในปรีวิว ชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. นี้

ปรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560
ไอร์แลนด์เหนือ - สวิตเซอร์แลนด์
ถ่ายทอดสด :  ช่อง 3 Family 13 เวลา : 02.45 น.

สนาม : วินด์ซอร์ พาร์ค

ไมเคิ่ล โอนีล เทรนเนอร์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ พาทีมมาลุ้นเพลย์ออฟ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี แม้จะส่งท้ายรอบคัดเลือกด้วยการแพ้นอร์เวย์ 0-1 ก็ตาม

โอนีลแบโผทีมชุดนี้ออกมาแล้ว โดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย คัลลั่ม มอร์ริส และ เชย์ แม็คคาร์แทน เป็น 2 รายที่หลุดโผไป พร้อมเปิดโอกาสให้จอร์แดน โจนส์ มิดฟิลด์หนุ่มจากคิลมาร์น็อค เข้ามาติดธงครั้งแรก

สภาพความพร้อมเกมนี้ โอนีลต้องรอดูความพร้อมของ อารอน ฮิวจ์ส กองหลังตัวเก๋าจากฮาร์ทส์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวน พร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุด

วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช เทรนเนอร์ ''นาฬิกา'' ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พาทีมมาลุ้นเพลย์ออฟในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี แม้จะส่งท้ายรอบคัดเลือกด้วยการแพ้โปรตุเกส 0-2 ก็ตาม

เพ็ตโควิชแบโผทีมชุดนี้ออกมาแล้ว โดยมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร อีวง เอ็มโวโก้, โยฮัน ฌูรู, ฟร็องซัวส์ มูบ็องด์เฌ่ และ เอเรน แดร์ดิย็อค เป็น 4 รายที่หลุดโผไป

พร้อมเปิดโอกาสให้ เลโอ ลาครัวซ์ กองหลังจากแซงต์-เอเตียน เข้ามาติดธงครั้งแรก

แต่แกนหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม นำโดย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังกัปตันทีม, วาลอน เบห์รามี่, กรานิต ชาคา, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ฮาริส เซเฟโรวิช

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

ไอร์แลนด์เหนือ (4-3-3) : ไมเคิ่ล แม็คโกเวิร์น - คอเนอร์ แม็คลาฟลิน, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, จอนนี่ อีแวนส์, คริส บรันท์ - โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คอร์รี่ อีแวนส์, สตีเว่น เดวิส - จอช แม็กเจนนิส, คอเนอร์ วอชิงตัน, สจ๊วร์ต ดัลลัส
   
เทรนเนอร์ : ไมเคิ่ล โอนีล

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยันน์ ซอมเมอร์ - สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ฟาเบียน ชาร์, นิโก้ เอลเวดี้, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - วาลอน เบห์รามี่, กรานิต ชาคา - เซอร์ดาน ชากิรี่, บเลริม เซไมลี่, อัดเมียร์ เมห์เมดี้ - ฮาริส เซเฟโรวิช
   
เทรนเนอร์ : วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช   

ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)

เกร็ดข้อมูล

* สวิตเซอร์แลนด์ชนะ 10 จาก 11 เกมหลังสุด และไม่เสียประตู 7 เกมด้วยกัน
* ไอร์แลนด์เหนือแพ้เพียงแค่ นอร์เวย์, เยอรมัน, โครเอเชีย และ โปรตุเกส ใน 4 ปีหลัง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย
    ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน
  • ตราไก่เปิดโผ!หน้าใหม่ 2,มาร์กซิยาล คืนทีม,ยังไร้เงา เบนเซม่า
    ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อผู้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับเวลส์ และ เยอรมนี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ 14 พฤศจิกายน นี้ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกจาก แมนฯยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบปี
  • เปิดสถิติน่าสนใจ8ชาติเพลย์ออฟโซนยุโรป
    เปิดสถิติน่าสนใจของ ไอร์แลนด์เหนือ, สวิตเซอร์แลนด์, สวีเดน, อิตาลี, โครเอเชีย, กรีซ, เดนมาร์ก และ ไอร์แลนด์ ก่อนลงเตะรอบเพลย์ออฟในเดือนหน้า
  • สุดซี้ด! จับสลากเพลย์ออฟบอลโลกยุโรป สวีเดน ฟัดอิตาลี
    ฟีฟ่า ได้ทำการจับสลาก การประกบคู่รอบเพลย์ออฟ ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยผลการประกบคู่มีดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »