ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลสุดเศร้า!คนครอบครัวแฟนสิ้นใจ

เบลสุดเศร้า!คนครอบครัวแฟนสิ้นใจ

Posted 13/11/2017 by siamsport

แกเร็ธ เบล แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด กับ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ แฟนสาวของเจ้าตัวได้รับข่าวร้ายเมื่อ อเล็กซานเดอร์ วิลเลี่ยมส์ สามีของพี่สาวของ ไรส์-โจนส์ สิ้นใจ โดยฝ่ายหญิงถึงกับต้องหยุดการวางแผนแต่งงานเพื่อไปปลอบพี่ของเธอเลย

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวร้าย หลังจากที่ อเล็กซานเดอร์ วิลเลี่ยมส์ คนในครอบครัวของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่หมั้นของเขา เสียชีวิตแบบกะทันหัน

วิลเลี่ยมส์ ถูกพบเป็นศพที่บ้านของคุณพ่อกับคุณแม่ของเขาในเมืองเพนาร์ธ ประเทศเวลส์ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยตำรวจเชื่อว่ามันไม่ใช่การฆาตกรรม แต่ก็ยังไม่มีการระบุสาเหตุการตายที่แน่ชัดของเขา

ทั้งนี้ เวลส์ ออนไลน์ สื่อของเวลส์ระบุว่า เบล กับ ไรส์-โจนส์ เสียใจกับเรื่องในครั้งนี้มากๆ จนฝ่ายสาวต้องยกเลิกการวางแผนงานแต่งแล้วรีบบินจากสเปนตรงไปยังกรุงคาร์ดิฟฟ์ เพื่อปลอบใจ เคที่ พี่สาวของเธอ โดยที่จริง เคที่ เพิ่งคลอดลูกคนที่สองของเธอกับ วิลเลี่ยมส์ ไปหมาดๆ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยินดีด้วย!แฟนโด้คลอดลูกแล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เผยเอง จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของเขาได้คลอดลูกแล้ว โดยนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่ และเป็นลูกคนที่สี่ของ โรนัลโด้
  • เจ็บรอบนี้ไม่ทนแล้ว! เรอัล มาดริด ปักป้ายขาย แกเร็ธ เบล 85 ล้านปอนด์
    เรอัล มาดริด สุดทนกับอาการบาดเจ็บไม่จบไม่สิ้นของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดชาวเวลส์ โดยรอบนี้พร้อมขายที่ราคา 85 ล้านปอนด์ หากทีมไหนพร้อมจ่ายก็สามารถมาดึงตัวไปได้เลย
  • เปเรซพร้อมทุ่มคว้ามาร์กินญอสเสริมแนวรับราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ จนทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลา ลีกา เหลือน้อยเต็มที
  • รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงการที่บอกว่าฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่อ่อนแอกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชี้หลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »