ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลัดลุคแบ๊ว! มายด์ ณภศศิ ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่

สลัดลุคแบ๊ว! มายด์ ณภศศิ ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่

Posted 18/11/2017 by Sanook

เป็นเน็ตไอดอลสาวที่เป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน เพราะมายด์ ขาว สวย น่ารักแถมยังยิ้มหวานดูแล้วมีเสน่ห์มากๆ

ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกับ มายด์ ณภศศิ ในฐานะของเน็ตไอดอล และนักแสดงวัยรุ่น แต่เวลาผ่านไป ต้องบอกว่ามายด์ มีเสน่ห์โดดเด่นขึ้นมาก ยิ่งช่วงหลังมายด์ปรับลุคมีความเซ็กซี่เล็กๆ จนล่าสุด ได้ขึ้นปกนิตยสารแม็กซิม เดือนพฤศจิกายน บอกเลยว่าเล่มนี้เด็ดแน่นอน

ทั้งนี้การขึ้นปกนิตยสารแม็กซิมครั้งนี้ ถือเป็นงานเซ็กซี่ครั้งแรกของสาวคนนี้ก็ว่าได้ คราวนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า มายด์จะใจอ่อนมีงานเซ็กซี่อื่นๆ ตามมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกหรือเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องเมย์"ท็อปฟอร์ม เอาคืนโค่นมือ1โลก ลิ่วตัดเชือกอกาเนะขนไก่ไชน่า
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ท็อปฟอร์ม ฮึดตบชนะล้างแค้นมือหนึ่งโลก ไถ้ ซื่อหยิง ใจหายใจคว่ำ 2-1 เกม หลังพ่ายก่อนเกมแรก ทำให้นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกทาโฮ้ ไชน่า โอเพ่น 2017 ที่เมืองจีน พบ อกาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่นต่อไป
  • จีจี้ ฮาดีด ไม่ได้เดิน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้!! หลังวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ
    หลังจากมีดราม่าออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่านางแบบตัวแม่แห่งเวที วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria’s Secret Fashion Show) อย่าง จีจี้ ฮาดีด (Gigi Hadid) โดนชาวจีนแบน เนื่องจากน้องสาวของเธอ เบลล่า ฮาดีด (Bella Hadid) ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เทียบหน้าคุ้กกี้รูปซูโม่ แล้วจีจี้ก็ทำตาตี่เลียนแบบ จนทำให้คนจีนหลายคนถึงกับขำไม่ออก ร่วมกันออกมาแบนไม่ให้เธอเข้าประเทศ
  • เซ็กซี่ขยี้ใจใช่เล่น "เบลล์" ภรรยา "แอมป์ พีรวัศ"
    ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันไปแล้ว สำหรับการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมแต่งแล้ว ส่วนงานแต่งรอลูกเดินได้ก่อนแล้วค่อยแต่งเหมือนพี่เปิ้ล นาคร” ทันทีที่ข่าวนี้ปรากฏ ก็สร้างความอึ้งปนงงอยู่ไม่น้อยว่า พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น "แอมป์" พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ไปมีภรรยาและลูกตอนไหน
  • จากเด็กอ้วนกลายเป็น ว่าที่คุณหมอ เอวบางร่างน้อย นายิกา ทองอ้ม
    นายิกา ทองอ้ม หรือว่าที่คุณหมอที่เราจะมาพูดคุยกันในวันนี้ อายุเพิ่ง 24 กำลังเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ อยู่ที่ประเทศจีน จากตอนแรกตั้งใจแค่มาเรียนภาษา แต่ครอบครัวอยากให้เรียนต่อแพทย์ที่นี่ เพราะจะได้ทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ เลยตัดสินมาเรียนที่นี่ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าในช่วงแรกกังวลว่าจะเรียนไหวหรือเปล่า แต่พอได้มาเรียนจริงๆ กลับรู้สึกชอบ แม้จะต้องขยันมากกว่าคนอื่นๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »