ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิงโจ้ช็อค! อันเก้ลากุนซือแม้พาทีมไปบอลโลก

จิงโจ้ช็อค! อันเก้ลากุนซือแม้พาทีมไปบอลโลก

Posted 22/11/2017 by goal.com

นายใหญ่ทีมออสซี่ทำช็อคประกาศอำลาตำแหน่ง หลังจากนำทีมคว้าตั๋วบอลโลก 2018 เมื่อสัปดาห์ก่อน

อันเก้ โปสเตโคกลู นายใหญ่ทีมชาติออสเตรเลีย ประกาศอำลาตำแหน่งแบบสุดช็อค หลังจากพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ได้เพียง 1 สัปดาห์

เทรนเนอร์วัย 52 เพิ่งนำแข้งจิ้งโจ้ปราบ ฮอนดูรัส ในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมคว้าตั๋วไปลุยเวิลด์คัพที่รัสเซียในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ครบทุกทีม!! บทสรุป 32 ชาติที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 + 4 โถแบ่งสาย
    ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศ รัสเซีย ได้ 32 ทีมที่ผ่านเข้าสู้รอบสุดท้ายกันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับ 4 โถแบ่งสายที่เพิ่งถูกจัดมาให้ชมกันไปสดๆร้อนๆ ส่วนทั้งหมดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • อาร์เนาโตวิชเผยมูให้นาฬิกาเพราะลืมเวลาซ้อม
    มาร์โค อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรีย ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยเคยได้นาฬิกาจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส สมัยยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยกัน เพราะมาซ้อมผิดเวลา ซึ่งเขายังเก็บไว้กับตัวจนถึงทุกวันนี้
  • เคฮิลล์ได้ทีโวลั่น กองหลังซีเรียผวาจัด ยามเผชิญหน้าตน
    ทิม เคฮิลล์ กองหน้าของออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่เขายิงสองประตูได้ในเกมชนะซีเรีย เนื่องจากกองหลังคู่แข่งหวาดหวั่นเขาเป็นทุนเดิม ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น
  • ซีเรียยวบ!แบนสามออกเยือนออสซี่
    ''ออสซี่'' ออสเตรเลีย พร้อมทุกขุมกำลังที่จะจัดการกับซีเรียในฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟนัดที่สองโซนเอเชีย ที่ซิดนีย์ ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยที่ซีเรียสามนักเตะตัวหลักอย่าง โอมาร์ ครีบิน, คาเลด เอ็มบาเยด และ ฮาดี อัล มาสรี ติดโทษแบนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »