ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบตัวน้อย!! โกโก้ โกอินเตอร์กับนางเอกโฆษณา Microsoft Surface ที่ไต้หวัน

นางแบบตัวน้อย!! โกโก้ โกอินเตอร์กับนางเอกโฆษณา Microsoft Surface ที่ไต้หวัน

Posted 23/11/2017 by mthai

นางแบบตัวน้อยของเรา โกโก้ ที่นอกจากจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ และ 1 ในสาว RSC 2017 ยังมีบทบาทของนางแบบโฆษณา ที่ตอนแรกเราได้เห็นเป็นภาพนิ่ง ถ่ายอยู่บ้าง ซึ่งครั้งนี้เป็น TVC ออกอากาศที่จีน และ ไต้หวัน ลองมาดูบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายของสาวน้อยคนนี้กัน แว่วๆ ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้พักเลย ลุยงานหนักน่าดู เห็นว่าจะไปเดินพรมแดงที่จีนได้อีกด้วยนะ ดังใหญ่แล้ว โกโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มทุกชุด!! รวมแฟชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้ บอกเลยอลังการเวอร์
    เปิดตัวไปอย่างอลังการงานสร้าง สมกับที่ตั้งตารอไว้จริงๆ สำหรับรันเวย์ชุดชั้นในของเหล่านางฟ้าอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria’s Secret Fashion Show 2017) แม้ปีนี้จะยกเวทีไปจัดที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยปีนี้มีนางแบบชื่อดังมาร่วมเดินกว่า 55 คน บอกได้เลยว่าความสวยและความเป๊ะเนี่ยไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 28 พ.ย. นี้ เราก็มีภาพของแฟชั่นโชว์เซ็ตนี้เป็นน้ำจิ้มมาให้ได้ชมกันจ้า…
  • "นาตาลี พอร์ตแมน" เผยหวิดโดนลวนลามด้วยเหมือนกัน
    นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวมากฝีมือ ออกมากล่าวถึงเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศในแวดวงฮอลลีวู้ด พร้อมเปิดอกเป็นครั้งแรกว่า เธอเองก็เคยเคยถูกกระทำด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยเช่นกัน
  • อินเดีย คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2017 มิลค์ ภัทลดา ได้รอง Top Model อันดับ 2
    หลังจากที่แฟนนางงามลุ้นกันตัวโก่งหนักมาก ว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้คว้ามงกุฎนางงามโลกอย่างเวที มิสเวิลด์ 2017 (Miss Word 2017) ไปครอง ล่าสุดผลตัดสินก็ได้ออกมาแล้วค่า ผู้ที่เป็นเจ้าของมงกุฎก็คือ Manushi Chhillar สาวงามจากประเทศอินเดีย นอกจากเธอจะเพรียบพร้อมไปด้วยศักยภาพและความสามารถต่างๆ แล้ว เธอยังได้ใจกรรมการและคนดูไปแบบเต็มๆ ด้วยการตอบคำถามที่ว่า อาชีพอะไรควรได้รายได้มากที่สุด? ซึ่งคำตอบของเธอก็คือ ความรักและการเคารพที่คนเราควรมีให้ซึ่งกันและกันนั่นเองค่ะ
  • จากสาวอ้วนสู่ผู้หญิงหุ่นเป๊ะ ที่มีวันนี้ เพราะ ซีแนม AF คุมอาหารหนักมาก!!
    ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม AF เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดี ที่เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน หลายคนมักจะจำภาพของเธอ ในรูปแบบของสาวเสียงดี ร่างท้วม อวบ อ้วน แต่ขอบอกเลยว่าวันนี้เธอผอม หุ่นเป๊ะแล้วนะจ๊ะ อยากรู้ไหมล่ะว่า เพราะอะไร น้ำหนักของเธอถึงได้ลงมาหลายโลขนาดนี้ งานนี้ได้มีโอกาสเจอกับเธอทั้งที Women Mthai เลยขอไปแอบกระซิบถามเคล็ดลับดูแลหุ่นมาสาวๆ กันด้วยแหละ ถ้าอยากรู้ อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »