ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ยาว!"เมสซี่"หวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

อยู่ยาว!"เมสซี่"หวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

Posted 26/11/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ต้องการอยู่ช่วยทีมไปจนแขวนเกือก หลังขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เดินหน้ากอบโกยความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนต้องการอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยาวไปจนถึงวันเลิกเล่น หลังจรดปากกต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับค่าฉีกสัญญาของ เมสซึ่ ครั้งนี้ มีมูลค่าสูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 28,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 602 นัด ทำได้ 523 ประตู

"เราน่าจะเซ็นสัญญากันตั้งนานแล้ว และตอนนี้เราก็เซ็นสัญญากันจนได้ ผมมีความสุขมากที่จะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นบ้านของผม ความฝันของผมคือการปิดฉากการเล่นฟุตบอลกับ บาร์ซ่า และตอนนี้เราก็กำลังไปในทิศทางนั้นแล้ว"

"เป้าหมายของเราคือการประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ เดินหน้าเพิ่มถ้วยแชมป์บนหิ้งต่อไป และสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร เราโชคดีที่ได้แชมป์มาแล้วมากมาย และผมก็หวังว่า เราจะกอบโกยถ้วยแชมป์เพิ่มอีกในอนาคต" กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี เปิดใจหลังต่อสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกไร้พ่าย!"ค้างคาว"ฟอร์มฮอตวัดคม"บาร์ซ่า
    การโคจรมาพบกันของสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกโคจรมาพบกัน บาเลนเซีย ชนะมาแล้ว 8 นัดรวด เปิดรังค้างคาวรับมือ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่นรอเช็คฟิต หอกตัวเก่ง ซิโมเน่ ซาซ่า ด้าน บาร์ซ่า จะขาด เคราร์ด ปีเก้ ที่ติดโทษแบน ในศึกลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.
  • ผิดที่ผิดทาง! เมสซี่บอกไม่ค่อยปลื้มโดนจับไปนั่งสำรอง
    นักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ บอกว่าเขารู้สึกไม่ค่อยปลื้มนักที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เข้าใจสถานการณ์นี้เพราะทีมมีเกมสำคัญรออยู่
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย!โอซิลขอค่าเหนื่อยกว่า3แสนปอนด์
    ลือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกอาร์เซน่อล พร้อมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ถ้าหากได้สัญญายาว 3 ปี และค่าจ้างสัปดาห์ละ 330,000 ปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาสิ้นปีนี้ และเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อาจยอมรับค่าตัว 17 ล้านปอนด์
  • จำเป็น! บัลเบร์เด้แจงดร็อปเมสซีเกมเจ๊ายูเว่
    นายใหญ่เจ้าบุญทุ่มชี้แจงการตัดสินใจดร็อปดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวสำรองในเกมกับเจ้าม้าลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »