ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮ ชี้ สไตล์ชนาธิป เพิ่มมิติเกมรุกให้คอนซาโดเล่

ชูเฮ ชี้ สไตล์ชนาธิป เพิ่มมิติเกมรุกให้คอนซาโดเล่

Posted 27/11/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสมาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 และมีโอกาสลงสนามในเกมลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นแล้ว 15 นัด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่ามีความพึงพอใจในการเล่นเกมรักของกองกลางทีมชาติไทยหรือไม่ ตั้งแต่ชนาธิแ สรงกระสินธ์ ได้มาค้าแข้งอยู่กับทีมจากเกาะฮอกไกโด

กุนซือชาวญี่ปุ่นได้กล่าวว่า ตนเองทราบดีถึงความสามารถของชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิค ความรวดเร็ว ที่เป็นจุดแข็งของเจ้าตัว ส่วนการนำมาใช้กับทีมนั้น ในบางครั้งกองกลางรายนี้จะสามารถพาบอลไปยังพื้นที่สุดท้ายของคู่ต่อสู้ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของสโมสที่ก่อนหน้านี้ ไม่มีนักเตะสไตล์ลากเลี้ยงไปกับบอลได้ ซึ่งทำให้ทีมมีความหลากหลายในการทำเกมรุกมากขึ้น

"ตั้งแต่เขามาอยู่กับทีม ผมยอมรับเขาในเรื่องของเทคนิค ความรวดเร็ว เขาค่อนข้างจะทำได้ดี โดยเฉพาะกับจังหว่ะการเล่นของเขาในบางครั้ง ที่พาบอลไปยังแดนหน้า ก่อนหน้านี้ทีมเราอาจไม่ได้ใช้สไตล์นี้ ทำให้ในแง่ของการทำเกมรุกของทีมจะมีมิติที่เพิ่มมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็ดที่7ในห้าเกม! "เจย์-โบ"ฮอต โขกทรงพลังนำชัยคอนซาโดเล่อัดกัมบะ
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินหน้าเก็บชัยต่อ แม้รอดตกชั้นไปแล้ว โดยได้ประตูโทนจาก เจย์ โบธรอยด์ ที่ตะบันลูกที่ 7 ใน 5 นัดหลังสุดที่เล่นเจลีก นำทีมบุกหวด กัมบะ โอซาก้า 1-0 ทำให้ "คอนซะ" มี 40 คะแนน
  • สื่อดังเลือก "ชนาธิป" ติดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกครั้งแรก
    "ฟุตบอลแชนแนลเอเชีย" สื่อกีฬาชื่อดังจากญี่ปุ่น ทำการเลือกนักเตะยอดเยี่ยมเจลีกประจำสัปดาห์ที่ 32 ปรากฎว่า "ชนาธิป" แห่งคอนซาโดเล่ มีชื่อติดเป็นครั้งแรก
  • ดอส ซานโต๊ส หยอด ชนาธิป สนใจเล่น ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไหม?
    แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส กองหลังชาวบราซิลของสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ระดับเจลีกวัน 2017 ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองไทยทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่มาค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน โดยมั่นใจว่านักเตะรายนี้จะสามารถทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดหลังจากนี้
  • ชูเฮ เผยจุดอ่อนชนาธิป พร้อมชมใช้จุดแข็งทดแทนได้ดี
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว 13 นัด พาทีมอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน จากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »