ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลื่อนคิวคืนสนาม!"กาซอร์ล่า"รับมีดหมออีก

เลื่อนคิวคืนสนาม!"กาซอร์ล่า"รับมีดหมออีก

Posted 30/11/2017 by siamsport

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ จะไม่ได้กลับมาลงสนามในช่วงปีใหม่นี้ตามที่วางแผนเอาไว้แล้ว เพราะล่าสุดปวดตรงเอ็นจนจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีก แต่ยัน ยังมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นให้ได้

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมอีก จนทำให้จะกลับมาลงสนามได้ช้ากว่าที่เคยกำหนดเอาไว้

กาซอร์ล่า โดนอาการบาดเจ็บตรงส้นเท้าตามเล่นงานจนทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่ข้างสนามนับตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2016 โดยไม่นานมานี้เขาตั้งเป้าว่าจะกลับมาให้เร็วที่สุดในช่วงปีใหม่ แต่ล่าสุดเขารู้สึกปวดตรงเส้นเอ็นจนทำให้ต้องรับมีดหมออีก

"จากการที่รู้สึกปวดๆ ตรงเอ็นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง มันถึงเวลาที่ต้องเลื่อนกำหนดการคืนสนามออกไป ยังไงก็ตาม ผมก็ยังมีความกระตือรือร้นและแรงกระตุ้นใจที่จะกลับมาสนุกสนานกับสิ่งที่ผมมีอารมณ์ร่วมให้อย่างเต็มที่ นั่นก็คือฟุตบอล" แข้งวัย 32 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์เบิ้ล-โอซิลร่ายมนต์! ปืนฮอตถล่มฮัดเดอร์ฟิลด์เละ 5-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มโหดหลังเปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่มน้องใหม่ ฮัดเดอร์ฟิลด์ เละเทะ 5-0 เกมนี้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหมาคนเดียวสองประตู อีกทั้ง เมซุต โอซิล ที่เล่นได้โดดเด่นยิงหนึ่งจ่ายอีกสองคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ พาทัพปืนใหญ่ชนะรวดในบ้านร้อยเปอร์เซนต์ ยึดอันดับ 4 ในลีกต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลุ้นเฮในรัง7นัดติด! ปืนจัดหนัก "ลากาแซตต์" ลงโซ้ยฮัดเดอร์สฟิลด์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็น 1 ใน 2 ทีมที่เก็บชัยชนะในบ้านได้แบบร้อยเปอร์เซนต์ร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้พร้อมส่งแนวรุกตัวเก่ง อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, อเล็กซิส ซานเชซ ล่าตาข่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ซึ่งมีสถิตินอกบ้านที่ย่ำแย่ เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • จุดโทษทดเจ็บ!อเล็กซิสซัดพาปืนบุกเชือดเบิร์นลี่ย์1-0พุ่งขึ้นที่4
    อเล็กซิส ซานเชซ ฮีโร่! ซัดจุดโทษ ช่วงทดเจ็บ พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเฉือดหวิว เบิร์นลี่ย์ ไปแบบช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่น 1-0 ลูกทีม เวนเกอร์ คว้าสามแต้มล้ำค่า แซง สเปอร์ส ขึ้นไปอยู่ที่4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชิงขึ้นท็อปโฟร์!ปืนรุกหนัก,อเล็กซิสควงลากาแซตต์โป้งถิ่นเบิร์นลี่ย์
    ทีมใดเก็บชัยจะขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนทันที..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดแนวรุกเต็มสูบโดย อเล็กซิส ซานเชซ กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จะผนึกคมแข้งพังประตู เกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »