ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เคฮิลล์" ตัดใจลาเมลเบิร์น ซิตี้

"เคฮิลล์" ตัดใจลาเมลเบิร์น ซิตี้

Posted 07/12/2017 by siamsport

ทิม เคฮิลล์ ตัดใจอำลา เมลเบิร์น ซิตี้ ด้วยการยกเลิกสัญญาแล้ว หลังเจ้าตัวต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลุ้นติดทีมชาติไปบอลโลกที่รัสเซียกลางปีหน้า

ดาวเตะวัย 38 ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตกลงยกเลิกสัญญาที่ทำไว้ 3 ปี กับเมลเบิร์น ซิตี้ ก่อนกำหนด ด้วยเหตุผลว่าต้องการลงเล่นต่อเนื่อง แต่ฤดูกาลนี้ไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมของกุนซือ วอร์เรน จอยซ์ โดยลงเล่นไป 6 นัด และเป็นสำรองถึง 5 นัดทีเดียว

"การเล่นในลีกที่ออสเตรเลีย คือเป้าหมายสำคัญในชีวิตของผม และผมก็ได้สัมผัสประสบการณ์นั้นตั้งแต่ต้นจนจบ แฟนบอลต้อนรับผมอย่างดี คุณภาพของสิ่งต่างๆ และมาตรฐานฟุตบอลที่นี่ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมอยากขอบคุณ เมลเบิร์น ซิตี้ เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช โดยเฉพาะแฟนบอล การมีส่วนนำถ้วยใบแรกมาสู่สโมสรคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม และนี่ก็ทำให้ผมภูมิใจมาก" เคฮิลล์ กล่าวถึงทีมเก่า ที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาเมื่อปี 2016 หลังยกเลิกสัญญากับหังโจว กรีนทาวน์ ในลีกจีน

"ผมได้ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ และสนุกกับการทำงานร่วมกับสโมสร การได้รับบทบาทผู้นำ ไปจนถึงการให้คำแนะนำแก่รุ่นน้องๆ เป็นสิ่งที่ผมจะทำต่อไปในอนาคตข้างหน้า"

"ผมขออวยพรให้สโมสร เฮดโค้ช นักเตะ และแฟนบอลทุกคนโชคดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ การอำลามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การมีส่วนในชัยชนะเมื่อสัปดาห์ก่อนคือเรื่องที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นทีมยังอยู่อันดับ 3 ของลีกด้วย"

"การเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก คือเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และถือเป็นเกียรติสูงสุดที่ได้รับใช้ชาติที่รัสเซีย นั่นคือเป้าหมายหลักของผมในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" ดาวเตะตำนานของซอคเกอรูส์ เผย โดยคาดว่ามีหลายสโมสรพร้อมยื่นข้อเสนอให้ ไม่ว่าจะเป็น เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ไปจนถึง โยโกฮาม่า เอฟซี ในเจลีก ที่มีข่าวกับ อันเจ โปสเตโคกลู นายเก่าของทีมชาติออสเตรเลียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »