ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรน เสียค่าโง่!! รูนี่ย์ ซัดโทษเต็มแข้งพา เอฟเวอร์ตัน ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1

ลอฟเรน เสียค่าโง่!! รูนี่ย์ ซัดโทษเต็มแข้งพา เอฟเวอร์ตัน ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1

Posted 11/12/2017 by mthai

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560
ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน
ผู้ทำประตู : 1-0 ซาลาห์ น.42 / 1-1 รูนี่ย์(จุดโทษ) น.77
เวลา : 21.15 น.
สนาม : แอนฟิลด์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมเพื่อนบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบเกมไปลงด้วยผลเสมอกันที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 1 โดยโอกาสส่องตาข่ายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มาจากจังหวะจุดโทษที่ เดยัน ลอฟเรน ไปทำฟาวล์ใส่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก พร้อมกับพาทีมบุกมาแชร์แต้มจาก “หงส์แดง” ไปได้สำเร็จ

โดยเกมนี้ เปิดฉากมาเป็นทางฝั่ง เจ้าบ้าน ที่เดินหน้าบุกใส่ เอฟเวอร์ตัน อย่างหนักหน่วงตั้งแต่ต้นเกม แต่กว่าประตูแรกจะมาต้องรอจนถึงนาที 42 จากความสามารถเฉพาะตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากนั้นไม่นาน ลิเวอร์พูล เกือบได้ประตูที่ 2 จากโอกาสหลุดเดี่ยวของ มาเน่ แต่เจ้าตัวดันเลือกยิง(ทั้งที่มุมเหลือน้อย) ไม่ส่งให้เพื่อนที่ยืนรออยู่ถึง 3 คน ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นำของ “หงส์แดง” ที่สกอร์ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกใส่แผงหลัง ทีมเยือน เพื่อประตูที่ 2 ของเกม แต่หลังจากที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ถอด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปพัก(ตั้งแต่นาที67) เกมรุกของ เจ้าบ้าน ก็ดูจะลดความอันตรายลงไป จะกระทั่งมาโดน เอฟเวอร์ตัน สวนกลับ เดยัน ลอฟเรน พลาดท่าไปกระแทกใส่ด้านหลังของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชี้ให้เป็นจุดโทษ และ เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่ยิงเข้าไปอไม่พลาด(นาที77) ช่วยให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายบุกมาแชร์แต้มในรัง แอนฟิลด์ ของ “หงส์แดง” ได้สำเร็จที่สกอร์ 1-1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์(GK), โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน, รักนาร์ คลาวาน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์-อ็อกซืเลด แชมเบอร์เลน, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซลันกี้โน่

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด(GK), จอนโจ้ เคนนี่, เมสัน โฮลเกต, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, คูโค่ มาร์ติน่า, ทอม เดวี่ส์, ไอดริสซ่า กูเอเย่, เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสสัน, อูมาร์ นิอัสส์, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »