ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน รอดตาย!! ชิรูด์ ซูเปอร์ซับโขกพา อาร์เซน่อล ไล่เจ๊า เซาแธมป์ตัน ท้ายเกม 1-1

ปืน รอดตาย!! ชิรูด์ ซูเปอร์ซับโขกพา อาร์เซน่อล ไล่เจ๊า เซาแธมป์ตัน ท้ายเกม 1-1

Posted 11/12/2017 by mthai

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560
เซาแธมป์ตัน 1-1 อาร์เซน่อล
ผู้ทำประตู : 1-0 ออสติน น.3 / 1-1 ชิรูด์ น.88
เวลา : 19.00 น.
สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำค่ำคืน วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง เซาแธมป์ตัน มีคิวเปิดสนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยผลเสมอกันอย่างสนุกมันส์ที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 1 โดยทางฝั่ง “ปืนใหญ่” มาได้ประตูตามตีเสมอจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ทั้งสองทีมกอดคอแชร์แต้มกันไปในที่สุด

โดยเกมในครึ่งเวลาแรก เปิดฉากมาได้แค่ 3 นาที “นักบุญแดนใต้” ก็มาพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากลูกยิงของ ชาร์ลี ออสติน ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะพยายามเดินหน้าบุกหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่ก็โดน เจ้าบ้าน ดักจังหวะสวนกลับจนเกือบจะเสียประตูที่ 2 อยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่ความเฉียบขาดของทั้งสองทีมยังมีไม่มากพอ ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์ขึ้นนำของ เซาแธมป์ตัน อยู่ที่ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็น อาร์เซน่อล ที่เน้นการครองบอล พร้อมกับเดินหน้าบุกหนักใส่แผงหลัง เจ้าบ้าน อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม(นาที88)จากจังหวะโขกของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง พร้อมกับจบ 90 เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ที่สกอร์ 1-1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์(GK), แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, โอริออล โรเมอู, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ดูซาน ทาดิช, นาธาน เร้ดมอนด์, ชาร์ลี ออสติน

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก(GK), โลร็องต์ กอสเซียลนี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, นาโช่ มอนเรอัล, เอ็คตอร์ เบลเญริน, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาก้า, เซอัด โคลาซินัก, เมซุส โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ, อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »