ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สงสารเด็กมัน! กัตตูโซ่ ป้อง ดอนนารุมมา หลังโดนแฟน มิลาน ทำป้ายขับไล่

สงสารเด็กมัน! กัตตูโซ่ ป้อง ดอนนารุมมา หลังโดนแฟน มิลาน ทำป้ายขับไล่

Posted 15/12/2017 by mthai

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ออกมาปกป้อง จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูวัย 18 ปี ของทีม หลังจากถูกแฟนบอลรอสโซเนรี่ทำป้ายขับไล่ ระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ปฏิกิริยาดังกล่าวจากแฟนๆ เกิดขึ้นจากข่าวที่ว่า ดอนนารุมมา ถูกบังคับให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้เอเยนต์ต้องการยกเลิกสัญญานี้ เพราะตัวนักเตะไม่ได้เต็มใจเซ็นนั่นเอง ซึ่งในเกมล่าสุดก็ทำให้มีป้ายแบนเนอร์เขียนว่า “บังคับจิตใจให้ต้องจ่ายแก 6 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล แถมยังต้องเซ็นสัญญาพี่ชายแกพ่วงมาด้วยเนี่ยเหรอ? มันได้เวลาต้องไปแล้ว ความอดทนของพวกเราที่มีต่อแกมันได้หมดลงแล้วโว้ย!”

ล่าสุด กัตตูโซ่ ได้ออกมาปกป้องนายด่านรายนี้ด้วยการกล่าวว่า “เขาเพิ่งจะเป็นแค่เด็กอายุ 18 ปีคนหนึ่งเท่านั้น แน่นอนว่าเขาย่อมรู้สึกสะเทือนใจ ในรุ่นอายุเท่านี้ เขาถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก คุณอาจบอกได้จากสีหน้าของเขาว่าเขาไม่มีความสุข แต่ผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นเด็กที่ดีคนหนึ่ง เขาจะได้รับการปกป้องจากผมแน่นอน”

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาตั้งใจจะย้ายทีมจริงๆ หรือว่าต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ที่ผมพูดได้ก็คือตอนนี้ผมกำลังร่วมงานกับเด็กหนุ่มที่เป็นยอดนักเตะ และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ เท่านั้น”

สำหรับ ดอนนารุมมา นั้นถูกจับภาพได้ว่านั่งร้องไห้หลังจบเกมดังกล่าวด้วย เมื่อได้เห็นปฏิกิริยาจากแฟนบอลตัวเองแบบนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »