ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ท็อฟฟี่"สุดคึกวางรูนี่ย์ยิง,"หงส์ขาว"แย่นอกบ้านแพ้รวด 5 นัด

"ท็อฟฟี่"สุดคึกวางรูนี่ย์ยิง,"หงส์ขาว"แย่นอกบ้านแพ้รวด 5 นัด

Posted 18/12/2017 by siamsport

"บิ๊กแซม" แซม อัลลาร์ไดซ์ พาเอฟเวอร์ตันทำผลงานติดลมบน ไร้พ่าย 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ เปิดบ้านรับมือ "หงส์ขาว" สวอนซี ที่ผลงานช่วงหลังสวนทางกับเจ้าถิ่น ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
เอฟเวอร์ตัน (10) - สวอนซี ซิตี้ (20)
เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด beIN SPORTS 1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

แซม อัลลาร์ไดซ์ เดินหน้าสร้างผลงานให้กับทีมได้โอเคเลย จนพาทอฟฟี่สีน้ำเงิน ขึ้นมาอยู่อันดับท็อปเทน โดยฟอร์มล่าสุดบุกไปเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้หวุดหวิด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สภาพทีมของเอฟเวอร์ตันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจอมเก๋าเจ็บน่อง ทำให้อัลลาร์ไดซ์ทำท่าจะหาตำแหน่งนี้เพิ่มในเดือนมกราคม

รอสส์ บาร์คลี่ย์, เชมุส โคลแมน, รามิโร่ ฟูเนส โมรี, ยานนิค โบลาซี่ และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่เจ็บมานานยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

บิ๊กแซมยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ ที่กลับมาฮอตอีกครั้ง และ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ในแนวรุก โดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน จะได้เจอกับทีมเก่าของตนเองด้วย

ด้าน พอล คลีเมนต์ กุนซือ ''หงส์ขาว'' เจอกับวิกฤติ เพราะทีมหล่นมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง โดยเกมล่าสุดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาถิ่นสบายที่สกอร์ 0-4

ทีมจะต้องลุ้นความฟิตของ วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าตัวหลักที่เดี้ยงและโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเกมที่แพ้เรือใบสีฟ้า

ถ้าทีมไม่สามารถใช้งานโบนี่ได้ก็คาดว่า แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะได้ลงแทน ซึ่งคลีเมนต์ยืนยันว่าถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม

นั่นหมายความว่า เนธาน ดายเออร์ และ จอร์แดน อายิว จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงต่อไปโดย ลีรอย เฟอร์ ยังจะอยู่ในม้านั่งสำรองเช่นเคย
     

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - จอนโจ้ เคนนี่, เมสัน โฮลเกต, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, กูโก้ มาร์ติน่า - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า
''กาน่า'' เกย์, - อารอน เลนน่อน, เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน - โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน

ผู้จัดการทีม : แซม อัลลาร์ไดซ์

สวอนซี ซิตี้ (4-3-1-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอห์ตัน, ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน - คี ซุง ยอง, โรเก้ เมซ่า, ทอม
แคร์โรลล์ - จอร์แดน อายิว - เนธาน ดายเออร์, วิลฟรีด โบนี่

ผู้จัดการทีม : พอล คลีเมนต์

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »