ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชซุสเตือนเรืออย่าประมาทห้ามคิดเรื่องไร้พ่าย

เชซุสเตือนเรืออย่าประมาทห้ามคิดเรื่องไร้พ่าย

Posted 18/12/2017 by siamsport

กาเบรียล เชซุส กองหน้าแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ทีมสมควรได้รับเสียงชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ชนะเกมลีก 16 นัดรวด จากการถล่ม สเปอร์ส 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เตือนทีมห้ามประมาท และคิดถึงการเป็นทีมไร้พ่ายเด็ดขาด

ซิตี้ ชนะเกมลีก 16 นัดรวด และรักษาช่องว่างห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 11 แต้มเท่าเดิม มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นสมัยที่สาม นอกจากนี้หลายๆ ฝ่ายยังเชื่อว่า ซิตี้ อาจาโกยแต้มมากเป็นประวัติศาสตร์ด้วย แต่ เชซุส ที่ยิงจุดโทษพลาดในเกมกับ สเปอร์ส เตือนทีมว่าอย่าคิดว่าแชมป์ลีกเป็นของตาย และอยากให้ทีมรักษาโฟกัสเอาไว้

"ทีมเรากำลังเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอด แต่ทีมอื่นๆ ก็เล่นดีเหมือนกัน เราห้ามคิดเด็ดขาดว่าเราเป็นทีมไร้เทียมทานแพ้ไม่เป็น เราต้องมีโฟกัสไปทีละนัดๆ เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่เราเล่นดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และเช่นเคยที่เป็นการสู้กับทีมที่ดีมากๆ ที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด เราเองก็สมควรได้รับเครดิต ไม่ใช่เฉพาะผลการแข่งขัน แต่ในแง่ของการที่เราเอาชนะท็อตแน่มได้ด้วย สกอร์มันน่าจะขาดกว่านี้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมกัน!แฟนผีตอบโต้เรือหลังโดนล้อชอบอุด
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอกกลับแฟนบอลและนักเตะ แมนฯ ซิตี้ หลังจากโดนล้อว่าเอาแต่อุดเป็นหลัก ในระหว่างเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยึดติดอดีต!รูนชี้ผีชุด2008เจ๋งกว่าเรือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดซีซั่น 2007-08 เป็นทีมที่เก่งกว่า แมนฯ ซิตี้ ชุดปัจจุบัน พร้อมเชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะทำสถิติไร้พ่ายไม่สำเร็จ
  • เปล่าเยาะเย้ยใคร! แต่ที่ เดอ บรอยน์ ชูนิ้วแบบนี้ มันมีเหตุผลลึกซึ้ง
    เผยที่มาท่าฉลองประตูของ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ชูนิ้วระหว่างกระทุ้งตาข่าย สเปอร์ส ได้ในเกมถล่ม 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ไม่ใช่การเยาะเย้ยคู่ต่อสู้แต่อย่างใด
  • แมนฯซิตี้ 4 - 1 สเปอร์ส
    ""เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มไร้เทียมทานจริงๆ หลังเปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไปขาดลอย 4-1 เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง เหมาคนเดียวสองเม็ด เก็บชัยติดต่อกันเป็นนัดที่ 16 ต่อไปนำโด่งเป็นจ่าฝูงหนีปีศาจแดงไป 14 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งเกม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »