ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกันมาได้! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุบสถิติอังกฤษ 90 ลป. คว้า อาซาร์

ลือกันมาได้! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุบสถิติอังกฤษ 90 ลป. คว้า อาซาร์

Posted 20/12/2017 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุบสถิติค่าตัวนักเตะในเกาะอังกฤษ 90 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียมของ เชลซี มาเสริมทัพ ซึ่งจะทำให้ตัวนักเตะได้กลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง

The Sun รายงานข่าวว่าดาวเตะสิงห์บลูส์ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยกำลังมองหาทางเลือกอื่นๆ ที่ดีกว่าอยู่ในขณะนี้ โดยที่ผ่านมาตัวเขาตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาโดยตลอด

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กลายมาเป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อาซาร์ โดยพร้อมทุ่มค่าตัว 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของค่าตัวนักเตะในอังกฤษทันที

สำหรับสถิติค่าตัวนักเตะในอังกฤษปัจจุบันยังคงเป็น ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 ขณะที่การซื้อตัว โรเมลู ลูกากู ของทีมปีศาจแดงเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาใช้เงินไป 75 ล้านปอนด์ แต่ก็มีโอกาสเพิ่มเป็น 90 ล้านปอนด์ได้ ตามเงื่อนไขที่ได้ระบุไว้ในสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์หมุนทีมชู"มิชี่"ยิง,บอร์นมัธกัดฟันสู้แม้ตัวเจ็บเพียบ
    เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะสลับหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม นาธาน แอมพาดู, เคเนดี้ สองดาวรุ่งอาจได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าตัวสำรอง ที่จะลงเป็นหอกตัวเป้า ด้านทีมเยือนไม่มี โจชัว คิง ที่เพิ่งบาดเจ็บ นอกนั้นอาจใช้ตัวสำรองลงสนามเช่นเดียวกัน
  • ผีเฮ "ป็อกบา" พ้นแบนคืนทัพ!ซลาตันตัวจริงยิงบริสตอลศึกคาราบาวคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ปอล ป็อกบา พ้นโทษแบนกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้โอกาสลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น บริสตอล ซิตี้ ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ อังกฤษ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 20 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : MCOT HD (ช่อง 30), เวลา : 03.00 น.
  • กอนเต:ให้โอกาสตัวสำรองคืนวันพุธนี้
    อันโตนีโอ กอนเต กล่าวว่า เชลซี พร้อมในทุกด้านทุกมุมไปสู้กับ บอร์นมัธ และพวกเขาต้องระมัดระหวัง บอร์นมัธ เพราะ บอร์นมัธ อาจจะอยากแก้ตัวอย่างมาก และสำหรับเกมนี้ จะให้โอกาสแก่นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามบ้างและเขาจะจับตามองฟอร์มการเล่นของพวกเขาเป็นพิเศษ
  • ยอมตายเพื่อนายใหญ่! เทอร์รี่ บอกยอมทำทุกอย่างในสนามได้หมดเพื่อ มูรินโญ่
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังกัปตัน เชลซี ออกมาพูดถึงเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกว่าสามารถทุ่มเททำทุกอย่างในสนามได้เลย แม้ว่าจะต้องตายก็ยอมเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »