ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้แข้งเรือมั่นใจมากขึ้นจากการฉลอง

แกรี่ชี้แข้งเรือมั่นใจมากขึ้นจากการฉลอง

Posted 22/12/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แมนฯ ซิตี้ จะได้ความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ จากการฉลองกันแบบสนุกสุดเหวี่ยงหลังจบเกมแต่ละนัด พร้อมเชื่อ ตอนนี้ใครก็หยุด "เรือใบสีฟ้า" ได้ยาก


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการฉลองแบบเต็มที่ของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกมแต่ละนัดเป็นการช่วยทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

แมนฯ ซิตี้ กำลังมีฟอร์มที่สุดยอดหลังจากยังไม่แพ้ใครในลีก และเก็บชัยชนะในลีกได้ถึง 17 เกมจาก 18 นัด ซึ่งมีหลายเกมที่ลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ฉลองกันแบบเต็มเหนี่ยว อย่างเช่นในเกมที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน และนัดทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น โดยที่ กวาร์ดิโอล่า เคยบอกให้ลูกทีมของเขาซึมซับกับทุกช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแบบเต็มที่เอง

เนวิลล์ คนพี่ ระบุว่า "มุมมองของผมก็คือ ยูไนเต็ด ต้องเล่นงานพวกเขาให้ได้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน นอกจากพวกเขาจะทำอย่างนั้นไม่ได้แล้วเนี่ย ซิตี้ ยังกลับออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสภาพที่มั่นใจมากกว่าเดิมด้วย และนั่นถือเป็นปัญหาใหญ่ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหยุดพวกเขาได้"

"คุณได้เห็นการฉลองหลายครั้งของพวกเขาแล้ว ผมเคยเห็นการฉลองแบบนั้นตั้งแต่เกมที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่จะเจอกับ ยูไนเต็ด พวกเขาฉลองกันแบบสนุกสุดเหวี่ยงเกินความเป็นจริง และนั่นไม่ได้เป็นการตำหนิพวกเขานะ คือเมื่อคุณฉลองแบบนั้นหลายครั้ง และมีสปิริตที่ดีแล้วเนี่ย คุณก็จะรู้สึกได้เลย มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหยุดพวกเขาได้ ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าอะไรจะมาหยุดพวกเขาได้" แกรี่ เผย

ทั้งนี้ บางฝ่ายมองว่า แมนฯ ซิตี้ ชุดนี้อาจคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 3 รายการ เหมือนสมัยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในฤดูกาล 1998-99 ด้วย แต่ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ "ปีศาจแดง" ไม่เชื่อว่าลูกทีมของ กวาร์ดิโอล่า แกร่งพอที่จะทำอย่างนั้นได้ "ตอนที่เราทำอย่างนั้นได้เนี่ย เราโชคดีหลายครั้งมาก และก็มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมด้วย ซิตี้ มีขุมกำลังแบบนั้นรึเปล่า ? ผมไม่มั่นใจว่าขุมกำลังของพวกเขาจะดีเท่ากับชุดนั้น แต่ก็แน่นอนว่า 11 ตัวจริงของเขามันดีมาก บางทีพวกเขาอาจจะมีนักเตะที่ดี 12, 13 คนด้วย"

"ตอนนี้พวกเขากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะได้แชมป์บอลถ้วยมาครอง เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น บางครั้งคุณต้องทำการเปลี่ยนทีม ซึ่งพวกเขาก็ทำไปแล้วในเกมกับ เลสเตอร์ (คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ) และพวกเขาก็ผ่านเข้ารอบจากการชนะในช่วงดวลจุดโ?ษ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะคว้าแชมป์บอลถ้วยมาครองได้ ต่อให้ตอนนี้พวกเขาจะกำลังเล่นได้ดีก็ตาม" กิ๊กส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »