ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนขุดชัย-ยังไร้เวนเกอร์คุม!อเล็กซิสพร้อมลั่นไกเยือนถิ่นบอร์มมัธ

ปืนขุดชัย-ยังไร้เวนเกอร์คุม!อเล็กซิสพร้อมลั่นไกเยือนถิ่นบอร์มมัธ

Posted 14/01/2018 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทัพข้างสนามอีก 1 นัด โดย อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมลงปิดบัญชี เกมเยือนบ้าน บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค .ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 20.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 
บอร์นมัธ (19)   -   อาร์เซน่อล (6)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 20.30 น.

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือบอร์นมัธ พาทีมเสมอไบรท์ตัน 2-2 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนเสมอวีแกนด้วยสกอร์เดียวกัน ในเกมเอฟเอ คัพ ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ ฮาวต้องรอลุ้นความฟิตของ โจชัว คิง (เอ็นหลังหัวเข่า) และ จูเนียร์ สตานิสลาส (เอ็นหลังหัวเข่า) แต่ในรายของ เจอร์เมน เดโฟ (ข้อเท้า) และ ไทโรน มิงส์ (หลัง) ยังชวดเหมือนเดิม

แนวรุกจะเป็นการประสานงานกันระหว่าง เบนิค อโฟเบ้ และ คัลลั่ม วิลสัน

ฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล ซึ่งเหลือโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามอีก 1 เกม พาทีมเสมอเชลซี 2-2 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนเจ๊าสิงห์บลูส์อีกครั้ง 0-0 ในเกมลีก คัพ รอบรอง นัดแรก ทำให้ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว 

สภาพทีมเกมนี้ เวนเกอร์ต้องรอดูอาการของ แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) และ เมซุต โอซิล (เข่า) ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่พอมีข่าวดีเมื่อได้ เซอัด โคลาซินัช (เข่า) และ อารอน แรมซี่ย์ (ต้นขา) ฟิตกลับมาเสริม

แต่ในรายของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ (เอ็นหลังหัวเข่า), อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล (ข้อเท้า) และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังชวดเหมือนเดิม

ส่วนแกนหลักอย่าง ปีเตอร์ เช็ก และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้พักเมื่อมิดวีก ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง   
บอร์นมัธ (4-4-2) : อัสเมียร์ เบโกวิช - อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ้ก, ชาร์ลี แดเนียลส์ - จอร์ดอน ไอบ์, ลูอิส คุ้ก, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, มาร์ค พิวจ์ - เบนิค อโฟเบ้, คัลลั่ม วิลสัน  
ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : ปีเตอร์ เช็ก - คาลั่ม แชมเบอร์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง - เอคตอร์ เบเยริน, กรานิต ชาคา, อารอน แรมซี่ย์, เซอัด โคลาซินัช - เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์  
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยื่นขอหมากแลกอเล็กซิส-มูเล็งส่งแข้งอื่นแทน
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอมมาให้พวกเขา เพื่อแลกกับการปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีไปซบ "ปีศาจแดง" แต่ฝั่งทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คิดที่จะใส่ คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแทน
  • สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส
    แมนฯ ซิตี้ คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ หลังสื่อกระพือ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวดาวเตะ อาร์เซน่อล อยากซบ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม
  • ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว
    บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง
  • วิลเชียร์เป็นเกียรติเป็นกัปตันนัดปืนเจ๊าสิงห์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เผยภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่เสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ พร้อมหวังอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ได้รับจากนัดดังกล่าวจะไม่รุนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »