ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซบ่อน้ำตาแตกบาร์ซ่าอยากได้ตัวแม้มีคดีกัด

ซัวเรซบ่อน้ำตาแตกบาร์ซ่าอยากได้ตัวแม้มีคดีกัด

Posted 16/01/2018 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มระเบิด ย้อนวันวานสุดซึ้งตอนที่ บาร์เซโลน่า ยังคงอยากได้ตัวแม้จะสร้างวีรเวรงับบรรลือโลกใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมที่ อุรุกวัย พบ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุทุกวันนี้ยังคงซาบซึ้งกับสิ่งที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ทำเอาไว้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนถึงกับร้องไห้ตอนที่รู้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงอยากได้ตัวไปร่วมทีม หลังสร้างวีรกรรมกัดบรรลือโลกตอนเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014

อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้จารึกประวัติศาสตร์ลูกหนังด้วยการเจตนาใช้ปากงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี โดยผลกรรมในครั้งนั้นทำให้เขาโดนสั่งลงโทษแบนยาวถึง 4 เดือน อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็ยังคงอยากได้นักเตะ และตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาแม้ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากโดนแบน

กองหน้าทีมชาติอุรุวกัย เปิดใจว่า "ผมนึกว่าผมคงฝันสลายในการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ผมสูญเสียทุกอย่าง ในเวลานั้นผมได้พูดคุยกับ  (อันโดนี่) ซูบิซาร์เรต้า และท่านประธานสโมสร พวกเขาบอกกับผมว่าพวกเขายังต้องการตัวผม"

"ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยที่จะพูดว่าผมร้องไห้ไม่หยุดเพราะพวกเขายังอยากได้ตัวผม หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะเกิดความเชื่อมั่นในตัวผม บาร์เซโลน่าแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวผมกับเรื่องนี้ และผมยังคงซาบซึ้งใจอยู่เสมอ"

อุรุกวัย เคยสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โดย ซัวเรซ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากกรณีตั้งใจทำแฮนบอลในแมตช์พบ กานา "มันเป็นเกมระหว่างเรากับ กานา และในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเราเอาชนะจุดโทษพวกเขา"

"เราได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และจากนั้น ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เกิดได้รับบาดเจ็บ ผมโดนไล่ออกในเกมพบ กานา แน่นอนว่าผมเสียใจมากๆ แต่ผมก็มีความสุขที่เราชนะ ผมยอมเสี่ยง และเมื่อพวกเขายิงจุดโทษไม่เข้า ผมก็ยิ่งสุข ผมโดนต่อว่าเรื่องที่ไม่เล่นแบบแฟร์เพลย์ แต่เมื่อยิงไม่เข้ามันก็ไม่ใช่ความผิดของผม" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าล้างอาถรรพ์!บุกซิวชัยโซเซียดัดเกมลีก ในรอบ 11 ปี
    ในที่สุดบาร์เซโลน่าก็บุกเอาชนะเรอัล โซเซียดัด ในเกมลีกได้สักที หลังรอคอยมานานกว่า 11 ปี โดยเกมนี้ถูกเจ้าถิ่นนำไปก่อนถึง 2-0 ก่อนที่จะแซงคืน 4 ประตูรวด ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
  • ไม่หวั่นสถิติ! บาร์ซ่าสุดคึกจัด เมสซี่ บุกยิงโซเซียดาดหนี "ราชัน" 19 แต้ม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่หวั่นสถิติเก่าๆที่ไม่ดีเท่าไหร่ในการมาเยือนถิ่น อโนเอต้า ด้วยแนวรุกที่กำลังคึกคักและมั่นใจ แม้ว่าจะยังไม่มี คูตินโญ่ สตาร์ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ทว่าทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ รวมถึง เปาลินโญ่ ที่ช่วงหลังทำประตูได้มากขึ้น พร้อมบุกมาท้ารบเจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
  • ใจมันแรง!คูตี้ฟิตเร็วลงซ้อมครั้งแรกในสนามทราย
    ฟิลิปโป้ คูตินโญ่ จอมทัพใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า ฟื้นร่างกายเร็วมากโดยตอนนี้สามารถลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกกับทีมรักได้แล้ว โดยเจ้าตัวฝึกวิ่งสปรินท์ในสนามทราย และคาดว่าน่าจะฟิตสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้
  • ปิเก้เชื่อ"อุมติตี้"ไม่ทิ้งบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ลั่น ซามูแอล อุมติตี้ เพื่อนร่วมก๊วน ไม่ย้ายไปไหนแน่ มั่นใจเจ้าตัวจะอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู แบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »