ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์บรรลุข้อตกลงกับเลอมาร์แล้ว

ลือ!หงส์บรรลุข้อตกลงกับเลอมาร์แล้ว

Posted 24/01/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โตมาส์ เลอมาร์ กองกลางตัวเก่ง อาแอส โมนาโก แล้ว แต่ยังไม่อาจสรุปเรื่องค่าตัวนักเตะได้ หลังสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ตั้งราคาแข้งฝรั่งเศสเอาไว้แพงระยับ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง เรื่องการคว้าตัวเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ โมนาโก ก็ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด และทั้ง 2 สโมสรจากอังกฤษต่างก็หวนกลับมาให้ความสนใจสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ทว่าแชมป์เก่าศึกลีก เอิง ก็ตั้งราคานักเตะเอาไว้ถึง 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

รายงานจากยาฮู สปอร์ต ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงกับ เลอมาร์ แล้ว แต่พวกเขาก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวตามที่ โมนาโก ตั้งเอาไว้ ขณะที่ราคาของดาวเตะชาวน้ำหอมอาจพุ่งสูงขึ้นอีก หากเขาทำผลงานน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงซัมเมอร์นี้

เลอมาร์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่รบกวนในซีซั่นนี้ โดยยิงได้เพียง 3 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์จาก 23 นัดกับ โมนาโก ขณะที่เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์แห่งถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ยืนยันว่า ลูกทีมตัวเก่งจะยังคงอยู่กับต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »