ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันน่าเบื่อก็ตรงนี้! คอนเต้ บอกสาเหตุที่อยากให้ช่วงเปิดตลาดซื้อขายผ่านไปเร็วๆ

มันน่าเบื่อก็ตรงนี้! คอนเต้ บอกสาเหตุที่อยากให้ช่วงเปิดตลาดซื้อขายผ่านไปเร็วๆ

Posted 31/01/2018 by mthai

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาพูดถึงสาเหตุที่ทำให้เขาอยากให้ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมผ่านพ้นไปเร็วๆ เนื่องจากไม่อยากมาตอบคำถามกับสื่อในเรื่องเดิมซ้ำๆ ซากๆ นั่นเอง

ทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัวกองหน้าใหม่เข้ามา ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้ใครมาเสริมทัพสักที นั่นทำให้ คอนเต้ ถูกถามทุกครั้งในการแถลงข่าว ทำเอาเจ้าตัวเบื่อหน่ายเต็มทนแล้ว

“ช่วงเปิดตลาดนี่มันช่างน่ารำคาญสิ้นดี เราต้องเตะกันทุกๆ 3 วัน นั่นหมายความว่าคุณจะต้องแถลงข่าวก่อนเกมทุกๆ 3 วันด้วยเช่นกัน” กุนซือ เชลซี เริ่มบ่น

“ผมขอพูดจริงๆ เลยนะ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบนี้มันเป็นอะไรที่ยากเอามากๆ การที่ต้องมาถูกถามอะไรซ้ำซากแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่เหมือนกัน”

“ผมหวังว่ามันจะไม่ส่งผลไปถึงนักเตะของผม ผมบอกนักเตะแล้วว่าให้มีสมาธิกับเกมเท่านั้น และพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้”

สำหรับ เชลซี นั้นมีโปรแกรมเปิดบ้านเตะกับ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
  • บาตชูอายี่เบิ้ล!สิงห์บลูฟอร์มดุถล่มสาลิกา3-0ฉลุยเอฟเอ
    มิชี่ บาตชูอายี่ กดสองประตู พา "สิงห์บลู" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มยับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 3-0 ฉลุยเข้ารอบ ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เรือเปิดศึกชุดขาวทุ่มแย่งอาซาร์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึก เรอัล มาดริด แย่ง เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมทุบสถิติพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อแข้งเบลเยียมถึง 150 ล้านปอนด์ และยินดีมอบค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นสถิติสโมสรให้กับนักเตะด้วย
  • สิงห์ยังไร้โมราต้า!จัดเปโดรผนึกสามหน้าฉะสาลิกาดง:รอบ4เอฟเอคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยจะเป็น เปโดร ลงนำล่าชัย เกมรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ4 คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Bugaboo.TV, เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »