ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากหนีอีกครั้ง! มาห์เรซ ขอขึ้นบัญชีย้ายจาก เลสเตอร์ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ

อยากหนีอีกครั้ง! มาห์เรซ ขอขึ้นบัญชีย้ายจาก เลสเตอร์ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ

Posted 31/01/2018 by mthai

ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวอัลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอีกครั้ง หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ดีลนี้ก็ส่อแววจะเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจากทางต้นสังกัดไม่ต้องการปล่อยตัวในตลาดซื้อขายรอบนี้

สื่ออังกฤษได้อ้างว่าทีมเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอราว 50 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวสำหรับ มาห์เรซ โดยมาจากความต้องการของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่อยากได้ตัวแทนตำแหน่งของ ลีรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บจนต้องพัก 6-7 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสุดท้ายแล้ว มาห์เรซ อาจจะต้องค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ต่อไป เนื่องจากทางสโมสรไม่ได้มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัวออกไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

สำหรับ มาห์เรซ นั้นเคยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมมาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยมีสโมสรจากอิตาลีอย่าง โรม่า ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาถึง 3 ครั้ง แต่ก็ถูกตอบปฏิเสธไปหมด ทำให้ตัวนักเตะยังคงเล่นในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม มาจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบฉีกสัญญาสอยลาป๊อร์กต์ 65 ล้านยูโร
    แอธเลติก บิลเบา แถลงข่าวการย้ายออกของ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ที่เป็นเป้าหมายของแมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยระบุในแถลงการณ์ของสโมสร ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้จ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 65 ล้านยูโรของเขาแล้วในวันจันทร์ ทำให้เขากลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 2 ของโลกในทันที ทั้งยังเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ของแมนฯ ซิตี้ ทำลายสถิติของ เควิน เดอ บรอยน์ ด้วย
  • ลุ้น!เรือปิดดีลลาป๊อร์กต์อีก48ชม.
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะได้ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลัง บิลเบา มาเสริมแกร่งในอีก 48 ชั่วโมง โดย "เรือใบสีฟ้า" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ และเจ้าตัวก็ผ่านการตรวจร่างกายขั้นแรกไปแล้ว
  • น่าเป็นห่วง!ซิตี้ยัน"ซาเน่"เอ็นข้อเท้าพัง
    ถือว่าน่าเป็นห่วงทีเดียวสำหรับ ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยล่าสุดคอนเฟิร์มไม่ได้จะกลับมาได้ตอนไหน หลังเดี้ยงหนักมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์
  • คาร์ดิฟฟ์ 0 -2 แมนฯ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์ถึง 4 รายการ หลังล่าสุดลูกทีม "เป๊ป" บุกไปคว้าชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คนท้ายเกม 2-0 เควิน เดอ บรอยน์ และราฮีม สเตอร์ลิง ช่วยกันยิงคนละเม็ด พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »