ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Jinri Park สาวเกาหลีใต้เซ็กซ์สะบึมในแดนตากาล็อก

Jinri Park สาวเกาหลีใต้เซ็กซ์สะบึมในแดนตากาล็อก

Posted 31/01/2018 by Sanook

‘จินริ พาร์ค’ (Jinri Park) สาวเกาหลีใต้ที่ไปแจ้งเกิดในวงการนางแบบของฟิลิปปินส์และกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ ติดต่อกันหลายปีเพราะความใจกล้าของเธอ
 
หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพเซ็กซี่ร้อนแรงของสาวผู้มีเรือนร่างและใบหน้าเย้ายวนพร้อมไฝมหาเสน่ห์กันมาบ้าง แต่ไม่ทราบว่าเธอคือ ‘จินริ พาร์ค’ เซ็กซี่สตาร์สายเลือดเกาหลีใต้ที่ไปแจ้งเกิดยังฟิลิปปินส์

‘จินริ พาร์ค’ เกิดที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ในปี 1988 พออายุได้ 6 ขวบเธอและครอบครัวก็ต้องย้ายมาตั้งถิ่นฐานที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่จินริก็กลับสู่อ้อมกอดเกาหลีใต้อีกครั้งในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย และวัยนี้เองที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อที่ทำให้เธอต้องเลือกว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตในอนาคต เมื่อได้รับนามบัตรแนะนำตัวของช่างภาพคนหนึ่งจากนิตยสาร FHM ฉบับฟิลิปปินส์ ซึ่งแน่นอนเธอเลือกที่จะเป็นนางแบบเซ็กซี่ในปี 2011 สองปีให้หลังเธอกลายเป็นนางแบบที่ร้อนแรงและประกาศความเป็นเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ ของแดนตากาล็อกด้วยการรับเลือกให้ลงปกนิตยสาร FHM ในปี 2013  และติดโผเซ็กซี่สตาร์อันดับ 7 ของประเทศในปี 2015

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เธอกลับมาเปรี้ยงอีกครั้งด้วยการลงปก FHM ในปี 2017 (7 ปีติดๆ ในวงการเซ็กซี่นี่ไม่ธรรมดา) แม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยการเปลื้องผ้าหน้ากล้องให้เหลือน้อยชิ้นลงก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมตามสัญชาตญาณและความเชื่อที่ว่า เธอสามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่ยากเย็น โดยใช้เส้นทางลัดบนถนนสายบิกินี่เป็นสะพาน

ปัจจุบันจินริเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ ดีเจ คอลัมนิสต์แม็กกาซีน แต่เห็นภาพหวานๆ หวิวๆ แล้วอย่าคิดว่าเธอโนเนะนะ เพราะจินริได้สายสีน้ำเงินในกีฬาที่ต้องปะทะกันโหดๆ อย่าง jiu-jitsu  แถมยังเชี่ยวชาญเรื่องมวยไทยอีกซะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยใสซ่อนความเซ็กซี่ หวานซ่อนเปรี้ยวแบบมะนาว ศรศิลป์
    ตอนหนึ่งระหว่างพักกองถ่ายแฟชั่นเช็ตที่ดูแล้วให้ความรู้สึกหวานซ่อนเปรี้ยว สวยใสซ่อนความเซ็กซี่ ทีมงาน mars ถาม ‘มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์’ ว่าถ้าให้เปรียบผู้ชายในฝันเป็นขนม จะเป็นขนมแบบไหน เธอยิ้มหวานตอบว่า “น่าจะเอแคลร์ คือข้างนอกมันจะดูแข็งๆ แต่ว่าข้างในจะเนื้อนุ่ม เหมือนผู้ชาย ภายนอกจะดูมีมาดแข็งๆ หน่อย แต่เมื่อเราเข้าถึงได้ก็น่าจะนุ่มนวล ส่วนรสชาติคงเป็นวานิลลามั้ง หอมนุ่มดีค่ะ”
  • นางแบบ Maxim ขายชั้นในมือสองออนไลน์ งานนี้ผมรีบไปซื้อเลยครับ
    งานนี้หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด เธอมีของดีมาขายแบบนี้ต้องอุดหนุนกันซะหน่อย นางแบบ Maxim ขายชั้นในมือสองออนไลน์ งานนี้ผมรีบไปซื้อเลยครับ
  • แอปเปิ้ล ศุภรัตน์ Playboy เซ็กซี่จนต้องร้องขอชีวิต…มันเป็นแบบนี้แหละ!!
    แอปเปิ้ล ศุภรัตน์ วังสาร พริตตี้ และนางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ใครก็ตามที่ได้หลงเสน่ห์ของเธอคนนี้แล้วรับรองเลยว่าจะทำให้คุณโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน ดูได้จากเซ็ตแฟชั่นที่น้องแอปเปิ้ลเคยฝากผลงานสุดแจ่มไว้บนนิตยสาร Playboy ที่ไม่ว่าจะดูมาแล้วกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ถ้าใครยังไม่เคยดูมาก่อน ลองไปสัมผัสกันดู…แล้วจะรู้ว่า เซ็กซี่จนต้องร้องขอชีวิต มันเป็นยังไง
  • ละมุนมาก "Yua Mikami" เอวีตัวท็อปแห่งยุค
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผันตัวจากการเป็น ไอดอลเข้าสู่วงการเอวี โดยสาวคนนี้ คือ ตัวท็อปแห่งวงการเอวีในช่วงเวลานี้ "Yua Mikami"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »