ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก

จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก

Posted 02/02/2018 by siamsport

ประเด็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ยังมีควันหลงมาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ปอล ป็อกบา ที่ข้างสนาม

 คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง โดย มูรินโญ่ ได้เรียก ป็อกบา มาคุยข้างสนาม ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุเกสจะออกอาการไม่พอใจอะไรบางอย่าง และมีการโต้เถียงกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสอย่างดุเดือด ก่อนที่ ป็อกบา จะถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 63 โดยเป็น ฆวน มาต้า ถูกส่งมาลงมาแทน โดยหลายฝ่ายเชื่อกันว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ป็อกบา ที่เล่นได้ไม่ตามแท็คติกที่วางเอาไว้ และไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร

 มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกมถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เป็นการเปลี่ยนตามแท็คติก ซึ่งต้องการความเปลี่ยนแปลงผู้เล่นที่มีสไตล์ที่แตกต่างออกไป"

ขณะที่ เหล่าแฟนบอลได้แชร์คลิปดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ อย่างรวดเร็ว พร้อมวิพากษ์ วิจารณ์ ไปต่างๆนาๆ

"ป็อกบา ไม่ฟังคำสั่งของ มูรินโญ่"  "ป็อกบา ไม่ลงไปช่วยเกมรับตามแผนรสบัสของ มูรินโญ่"

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ ป็อกบา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายจากยูเวนตุส กลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10แข้งลีกผู้ดีค่าเหนื่อยสูงสุดหลังปิดตลาดรอบ2
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายใหญ่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปยาวถึงปี 2021 และการที่นักเตะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • ใครสมหวัง-ใครผิดหวัง? ใน"ตลาดหน้าหนาว"
    จบกันไปแล้วสำหรับตลาดหน้าหนาวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นหนึ่งในปีที่คึกคักที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีบิ๊กดีล มากมาย ทั้งนักเตะ และสโมสร ต่างมีทั้งสุขสมหวัง และเศร้าเสียใจ ปนๆกันไป ใครจะสมหวัง ใครจะผิดหวัง ไปดูกันเลย !! สมหวัง
  • แฟนผีโวยแหลก เคนทำผิดกฎ ยื่นแช่แดนผีก่อนไก่เขี่ยแล้วได้ลูกแรก
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ไปยืนแช่อยู่ในฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม ก่อนจะมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" ไม่พอใจกันยกใหญ่
  • มูไขดราม่า ทำไมเปลี่ยนเฟลไลนี่ หลังส่งลงแค่7นาทีเกมไก่จิก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงเหตุ ทำไมถึงตัดสินใจ ถอด มารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากสนาม ทั้งๆ ที่เพิ่งเปลี่ยนลงเล่นแค่ 7 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ออกไปโดน สเปอร์ส อัด 2-0 ที่ เวมบลีย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »