ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยส่งฟีร์มีโน่เล่นตลอดเพราะผลงานดี

คล็อปป์เผยส่งฟีร์มีโน่เล่นตลอดเพราะผลงานดี

Posted 02/02/2018 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลงเล่นอยู่ตลอด เพราะนักเตะทำผลงานให้ทีมสม่ำเสมอ ชี้ แดนนี่ อิงส์ กับ โดมินิค โซลันกี้ ก็ทำได้ดี แต่ยังไม่อาจเทียบได้กับแข้งบราซิล หลังเพิ่งซัดประตูช่วย "หงส์แดง" ไล่ถล่ม ฮันเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันอังคาร

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาจำเป็นต้องส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกบราซิล ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกทีมทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอมาตลอด

ฟีร์มีโน่ เพิ่งพังประตูที่ 19 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ช่วยให้ "หงส์แดง" กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังจากแพ้มา 2 นัดติดต่อ สวอนซี ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

 ถึงตอนนี้ ฟีร์มีโน่ ได้ทำลายสถิติการทำประตูต่อฤดูกาลของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว และลูกยิงในเกมกับ ฮันเดอร์สฟิลด์ ก็แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสตาร์ทีมชาติบราซิล เหมือนที่เขาพังตาข่าย เวสต์บรอม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุด คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่เขาจะไม่เลือกแข้งแซมบ้าลงสนาม   

 "เขาสำคัญมากๆ แน่นอนเรามีคุณภาพมากมายในทีม แต่บางครั้งมันก็อยู่ในระดับสูง บางครั้งก็ระดับต่ำ บางครั้งก็กลางๆ มันไม่มีความคงเส้นคงวาในการเล่นเกมรุกของเรา แต่ โรแบร์โต้ ทำผลงานให้ทีมได้อยู่ตลอด เขาอาจไม่ได้ยิงประตูทุกนัด เขาอาจไม่ได้ฟอร์มสุดยอดเสมอ แต่เขาก็ทำงานหนักเหมือนม้า มันสำคัญมากๆ ที่คุณมีนักเตะแบบนี้"

"แดนนี่ อิงส์ อยู่บนเส้นทางที่ดี โดมินิค โซลันกี้ ก็เช่นกัน แต่มันไม่ง่ายที่จะเอาชนะ โรแบร์โต้ แน่นอน มันจะมีเกมที่เขาอาจไม่ได้ลงเล่น นั่นไม่มีปัญหาอะไร เขาได้เล่นบ่อยมาก ซึ่งหมายความว่ามีอยู่หลายครั้งที่ผมคิดว่า -เราน่าจะใช้งาน โรแบร์โต้ อีกครั้งนะ-" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!ฮาเมสสนย้ายซบซัมเมอร์นี้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนย้ายซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงการยืมตัว
  • หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน
    ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลัง เรอัล มาดริด เบนเป้าสนคว้า อลิสซอน นายทวาร โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ส่อแววชวดทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ค่อนข้างแน่แล้ว
  • ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 0 - 3 ลิเวอร์พูล
    "เอ็มเร่ ชาน ซัดไกลสุดสวยเบิกสกอร์แรกให้กับหงส์แดงในเกมนี้ ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดเพิ่มอีกคนละประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ไปได้ 3-0 รั้งอันดับ 4 มี 50 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »