ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจหัวอก! รูนีย์ ชี้ มคิทาร์ยาน ไปไม่รุ่งกับผีเพราะขาดอิสระ

เข้าใจหัวอก! รูนีย์ ชี้ มคิทาร์ยาน ไปไม่รุ่งกับผีเพราะขาดอิสระ

Posted 06/02/2018 by mthai

เวย์น รูนีย์ เผยสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขาไม่สามารถดึงศักยภาพของ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน ออกมาได้อย่างเต็มที่ เพราะเพลย์เมคเกอร์ชาวอาร์เมเนียขาดอิสระในการสร้างสรรค์เกม

มคิทาร์ยาน ลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก เพียง 26 เกม ตลอด 18 ปีที่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะถูกปล่อยให้ อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ผมมักจะเห็นลีลาเขาตอนซ้อมบ่อยๆ เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เอามากๆ” รูนีย์ กล่าวในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

“ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้อิสระกับเขามากพอในการทำผลงาน เหมือนสมัยที่เขาเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ และที่ อาร์เซน่อล มีผู้เล่นรอบตัวเขาที่พร้อมจะวิ่งหาช่องเพื่อรับบอลจากเขา รวมถึงสามารถทำประตูได้ด้วยตัวเองอีกด้วย” อดีตกัปตันปีศาจแดงชมอดีตเพื่อนร่วมทีม

มคิทาร์ยาน โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดรังถล่ม เอฟเวอร์ตัน ทีมของ รูนีย์ ถึง 5-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรคนโคตรฟิต! อเล็กซิส สร้างความประทับใจให้ทีมงานปีศาจแดงตั้งแต่ 2 วีคแรก
    อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสรตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกหลังย้ายเข้ามาจาก อาร์เซน่อล โดยเป็นในเรื่องของการเรียกสภาพความฟิตที่เจ้าตัวตั้งใจทำเป็นพิเศษหลังการฝึกซ้อมประจำวันจบลง
  • มูฟังไว้!แฟนผีแจงหลายสาเหตุทำโรงละครเงียบ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (มัสต์) กลุ่มแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันมีหลายเรื่องที่ทำให้กองเชียร์มักจะไม่ค่อยเชียร์กันดังเท่าไหร่เวลาทีมรักลงเล่นเกมเหย้า พร้อมชี้ ที่จริงพวกเขามักจะส่งเสียงเชียร์กันดังเสมอเวลา "ปีศาจแดง" เล่นเกมเยือน
  • ผีเล็งคว้าพิคฟอร์ดเฝ้าเสาหากต้องเสียเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ ที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า
  • บ้านแตก?!สื่อกระพือเจ๊วิคฉุนเบ็คส์โยกไปไมอามี่
    อยู่ดีๆ โดนเม้าท์ครัวแตกอีกแล้วจ้า! สื่อผู้ดีกระพือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม โคตรเคืองสามีรูปหล่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ชิ่งลูกทิ้งเมียไปทำทีมบอลในไมอามี่ สุดท้ายเฉยไม่ไหวต้องเคลียร์คัทให้ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »