ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกมน่าเบื่อ? ทวิตเตอร์ มึนเช่นกลัดบัค ชวนแอดมินคู่แข่งเล่นโอเอ็กซ์ขณะรายงานผล

เกมน่าเบื่อ? ทวิตเตอร์ มึนเช่นกลัดบัค ชวนแอดมินคู่แข่งเล่นโอเอ็กซ์ขณะรายงานผล

Posted 06/02/2018 by mthai

สงสัยเกมในสนามมันคงจะน่าเบื่อ เมื่อทวิตเตอร์ทางการของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชวนแอดมินของ อาแบร์ ไลป์ซิก เล็นเกมโอเอ็กซ์ ขณะรายงานผลฟุตบอล

เกมดังกล่าวเป็นทางฝั่ง ไลป์ซิก ที่บุกไปเฉือนชนะ มึนเช่นกลัดบัค ท้ายเกม 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก อเดโมลา ลุคแมน แข้งใหม่ที่เพิ่งยืมมาจาก เอฟเวอร์ตัน

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ดูจะมีสีสันกว่าเกมในสนามคงเป็นแอดมินทวิตเตอร์ของทั้งสโมสรเล่นโอเอ็กซ์กันระหว่างรายงานสดช่วงท้ายเกมที่สกอร์ยังคงเสมอกันแบบไม่มีสกอร์นั่นเอง

เรียกได้ว่าบรรดาทวิตเตอร์ทีมในลีกเยอรมันมักจะมีลูกเล่นและการหยอกล้อโดนๆ ให้ผู้ติดตามได้ขำขันอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลอนดอนแล้ว! ลูคัส มูร่า บินตรงเจรจาขั้นสุดท้าย จ่อเซ็นสัญญา สเปอร์ส เต็มทน
    ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จ่อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่เดินทางมายังกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเปิดโต๊ะเจรจากันในขั้นสุดท้ายก่อนเซ็นสัญญา
  • โด้ไม่ติดท็อป5!10พ่อค้าแข้งรับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิดทำเนียบ 10 นักเตะที่ได้ค่าจ้างมากสุดในโลก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รั้งอยู่แค่อันดับ 6 เท่านั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอาจได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง หลังจบฤดูกาลนี้
  • คริสเตียโน่ลั่นคาชิว่าพร้อมเต็มที่-แก้จุดบอดทีมแล้ว
    1 ในดาวยิงของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่หลายคนยอมรับว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่องคนหนึ่ง นั่นคือ คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซึ่งลงเล่นไป 33 นัดจากทุกถ้วยซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับกระซวกตาข่ายไป 12 ลูก ได้ออกมาพูดถึงเกมที่จะเจอกับ เอสซีจี เมือ
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »