ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหอเป่ยไม่ถอดใจยังหวังซิวเมสซี่หลังดีลทุ่มค่าเหนื่อยล่ม

เหอเป่ยไม่ถอดใจยังหวังซิวเมสซี่หลังดีลทุ่มค่าเหนื่อยล่ม

Posted 08/02/2018 by siamsport

เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน หวังทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล 1.7 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เผยแม้จะแห้วแต่ไม่ยอมแพ้ วางหมากใหม่เอาตัวให้ได้ในอนาคต

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ต้องการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจใน ลา ลีกา สเปน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทีมชั้นนำจากแดนมังกรเสนอค่าเหนื่อยมหาศาล 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 76.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังหักภาษี มาให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาพิจารณา อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปจนถึงปี 2021 พร้อมมีค่าฉีกสัญญา 621 ล้านปอนด์ (ประมาณ 27,945 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เหอเป่ยฯ ยังไม่ถอดใจ เมื่อแอบวางแผนระยะยาวเพื่อให้ได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้ แม้จะเห็นข้อเสนอแพงเหลือเชื่อของตนเองถูกปฏิเสธไปแล้ว ก็ยังคงมั่นใจว่าเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ โดยกำลังมองหาหนทางอื่นที่จะโน้มน้าวให้ เมสซี่ ตกลงปลงใจในภายภาคหน้า ขณะที่ค่าฉีกสัญญาดังกล่าวก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะมีผู้สนับสนุนพร้อมลงขันรอท่าอยู่แล้วเช่นกัน

พร้อมกันนั้น ทีมอันดับที่ 6 ลีกสูงสุดจีนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังคงมีผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ค้าแข้งอยู่ด้วยกันสองรายคือ เอเซเกล ลาเวซซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จึงต้องการให้ผู้เล่นสองรายนี้ชักชวนเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »