ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำใจยอมรับ! เวนเกอร์ยกเคนหอกเก่งสุดในยุโรป

จำใจยอมรับ! เวนเกอร์ยกเคนหอกเก่งสุดในยุโรป

Posted 09/02/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ทำใจยอมรับ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรปเวลานี้ ระบุสถิติตัวเลขแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เจ๋งขนาดไหน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับ แฮร์รี่ เคน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่อริร่วมเมือง เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรป

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เคน เพิ่งจะซัดประตูที่ 100 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้กับ สเปอร์ส หลังจากที่เล่นให้ทีม 138 แมตช์ ขณะเดียวกันผลงานที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สามารถครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ที่เตรียมนำลูกทีมทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เปิดใจเกี่ยวกับคำถามที่ว่ามีกองหน้าคนไหนในยุโรปที่เก่งกว่า เคน ในเวลานี้อีกไหม

"ถ้าหากมองดูตัวเองในเวลานี้ คงต้องบอกว่าไม่มีแน่นอน ผมสามารถพูดอะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่ตัวเลขมันแสดงให้เห็นอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์
  • เบิกตัว 11 แข้งแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 26
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 26 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 ดาวเตะผลงานเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกันเลย มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • อาร์เซน่อล 5 - 1 เอฟเวอร์ตัน
    "อารอน แรมซี่ย์ ขโมยซีนเปิดตัวสุดแจ่มของ โอบาเมย็อง ที่ประเดิมลูกแรกให้ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังตะบันแฮตทริกแรกในพรีเมียร์ลีกไล่ถล่ม "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 5-1 เช่นเดียวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ฟอร์มร้ายไม่แพ้กันหลังโชว์ 2 แอสซิสต์ กู้ศรัทธาหลังพ่ายมาเมื่อกลางวีก ซิวสามแต้มรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »