ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่โอ่น่าชนะปืน3-0ชมเคนสุดยอดหอก

โปเช็ตติโน่โอ่น่าชนะปืน3-0ชมเคนสุดยอดหอก

Posted 11/02/2018 by siamsport


สุดปลื้มผลงานลูกทีม! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส ประกาศก้องโลกลูกหนัง โคตรสุขีหลังกำราบ "ไอ้ปืนใหญ่" 1-0 โวน่าชนะ 3-0 ด้วยซ้ำไป ยก แฮร์รี่ เคน ฮีโร่ประตูชัย คือสุดยอดศูนย์หน้าแห่งปัจจุบันและอนาคต

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงออกถึงความสุขสุดยอดหลังพาลูกทีมเปิดรัง เวมบลีย์ สอนบอล อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ด้วยชัยชนะ 1-0 จากลูกโหม่งงามหยดของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าระดับโลก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนนอย่างทรนงองอาจผงาดฟ้า

นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" กล่าวผ่าน บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ว่า "ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่พวกเขาเหนียวแน่นมากๆ จนยากที่จะหาพื้นที่ว่าง เราครองบอลได้ดี แต่เราก็สร้างโอกาสไม่ได้มากนัก ครึ่งหลังด้วยรูปทรงเกมเดิมๆ ที่เราดีขึ้นมาก เราหาที่ว่าง และสร้างปัญหามากมาย และหลังผ่านไป 20 นาทีเราน่าจะนำห่าง 3-0 ด้วยซ้ำไป ในฟุตบอลถ้าคุณปิดเกมไม่ได้คุณจะเสียโอกาสและเสียใจภายหลังได้"

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ชนะ เรามี 3 เกมสำคัญเจอกับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล และการได้มาถึง 7 แต้มก็ดีทีเดียว แฮร์รี่ เคน ไม่ใช่ศูนย์หน้าหัวโบราณ เขาคือปัจจุบันและอนาคต เราภูมิใจมากๆ ที่เขาอยู่ในทีมของเรา" โปเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสภาพปืนแทบหมดลุ้นท็อปโฟร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสภาพทีมตนลุ้นยากแล้วกับการติดท็อปโฟร์ หลังออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 แต่ยันจะสู้ให้ถึงที่สุด
  • ตัดเกรดแข้งไก่-ปืนเกมลอนดอนดาร์บี้
    เปิดคะแนนฟอร์มการเล่นของนักเตะ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล โดย แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตกเป็นของ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่คุมแดนกลางให้กับ "ไก่เดือยทอง" ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • กุนระเบิดฟอร์ม4เม็ด! เคดีบีจ่าย3 เรือโหดจัดถล่มจิ้งจอก 5-1
    "เรือใบ" บดแหลกในครึ่งหลังไล่ถล่มจิ้งจอกไม่ไว้หน้า 5-1 เกมนี้ "กุน อเกวโร่" เหมาคนเดียว 4 ประตูเพิ่มสถิติยิงในลีกไป 21 เม็ดแล้ว ขณะที่ เควิน เดอ บรอย์น ไม่น้อยหน้าจ่ายแม่นๆ 3 ลูกครั้งแรกในชีวิตพา แมนฯซิตี้ ซิวสามแต้มนำฝูงหนี "ปีศาจแดง" ไปยาวๆ 16 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561แมนฯ ซิตี้ 5 - เลสเตอร์ 1สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ...
  • เคนโขกชัย!ไก่เฮลอนดอนดาร์บี้จิกเชือดปืน1-0
    แฮร์รี่ เคน ฮีโร่ โขกประตูชัย พา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฉือนอริร่วมเมือง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 เฮศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ พร้อมเป็นประตูที่23 ในลีกนำดาวซัลโวต่อของเฮอร์ริเคน เก็บสามแต้มสำคัญ แซง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่3ในตาราง เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10กุมภาพันธ์ 2561สเปอร์ส 1-0 อาร์เซน่อล สนาม:เวมบลี่ย์ "ไก่เดือยท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »