ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ประเด็นเด่น หลังเกม ไก่ ทุบ ปืน

5 ประเด็นเด่น หลังเกม ไก่ ทุบ ปืน

Posted 11/02/2018 by siamsport

5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังจบเกมที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เก็บชัยเหนืออาร์เซน่อล 1-0 ในศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว มีประเด็นให้ถูกพูดถึงมากมาย โดยเฉพาะฟอร์มอันร้อนแรงของ แฮรี่ เคน ที่ยิงประตูชัยได้ในเกมนี้ พร้อมซัดไปแล้ว 23 ประตูในลีก ทิ้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล 2 ประตู ในตารางดาวซัลโว

เรามาติดตาม 5 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้ มีอะไรบ้างไปติดตามกัน


1.สเปอร์ส ยังมีมาตรฐานสูง

    เกมนี้สเปอร์ส มีเกมที่โดดเด่นกว่า อาร์เซน่อล อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ที่ เมาริซิโอ โปเล็ตติโน่ สั่งเดินเกมรุกเพิ่มขึ้น กดดันแผงหลัง อาร์เซน่อลอย่างหนัก จนมาได้ประตูชัยจาก แฮรี่ เคน โดยเกมนี้พวกเขามีเปอร์เซนต์การครองบอล 57% พร้อมมีโอกาสยิงถึง 18 ครั้ง ส่วนอาร์เซน่อลครอบอล 43% และมีโอกาสยิงเพียง 6 ครั้งเท่านั้น 

 

2.แฮรี่ เคน กับถูกโฉลกกับ นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้

    กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังแสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะชั้นยอดที่หาใครหยุดได้ยาก โดยมีสถิติยอดเยี่ยมเมื่อเจอกับ อาร์เซน่อล หลังยิง 7 ประตูใน 8 เกมหลังสุด พร้อมนำเป็นดาวซัลโวที่ 23 ประตู

 

3.ปีเตอร์ เช็ก แสดงให้เห็นว่ายังเป็นนายประตูชั้นยอด

    หากจะยกให้คนที่โดดเด่นสุดๆของอาร์เซน่อลในเกมนี้ คงต้องยกให้ เช็ก อย่างปฏิเสธไม่ได้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมโชว์ซุเปอร์เซฟไปถึง 6 ครั้ง แม้ว่าจะไม่สามารถเซฟลูกโหม่งของ แฮรี่ เคน ได้ก็ตาม ทำให้ทีมแพ้ไปเพียงลูกเดียว แม้ในช่วงหลังเขาจะมีจังหวะเล่นผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ในเกมสำคัญเขายังไว้เนื้อเชื่อใจได้ อย่างไรก็ตาม เช็ก ยังต้องเฝ้ารอคลีนชีทเกมที่ 200 ต่อไปในพรีเมียร์ลีก หลังเฝ้ารอมา 9 นัด

 

4.ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังต้องใช้เวลาปรับตัว

    หลังการประเดิมสนามได้อย่างสวยงามของหัวหอกชาวกาบ็องในเกมที่ถล่มเอฟเวอร์ตัน 5-1 ในเกมที่แล้ว อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือการมีส่วนร่วมกับเกมที่น้อยมาก โดยเกมนี้เจ้าตัวมีโอกาสยิงเพียงครั้งเดียวเท่านั้น 

    เช่นเดียวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่โชว์ฟอร์มฮอตทำ 3 แอสซิสต์ ในเกมที่แล้ว แต่เกมนี้กลับเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมีจังหวะจ่ายบอลผิดพลาดอยู่หลายครั้งจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง

5.เวมบลีย์ กับ สเปอร์ส

    สเปอร์ส กำลังทำให้ เวมบลีย์ เปรียบเสมือนเป็นบ้านตัวเองขึ้นไปทุกขณะ หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาต้องใช้เวลาปรับตัว และมีผลงานไม่สู้ดีนักในช่วงแรกที่ย้ายมาเล่นสนามแห่งนี้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว

    อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้พวกเขาเก็บชัยได้ถึง 15 นัดเมื่อเล่นในบ้าน พร้อมเอาชนะทีมบิ๊กเนม ทั้ง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ซึ่งการเอาชนะทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย หลังพวกเขามักจะมีผลงานที่ดีเมื่อได้มาเล่นที่ เวมบลีย์ ในนัดชิงฟุตบอลถ้วยอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »