ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราชันฟังไว้!มูประกาศชัดไม่มีทางปล่อยเดเคอา

ราชันฟังไว้!มูประกาศชัดไม่มีทางปล่อยเดเคอา

Posted 11/02/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีทางปล่อย ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบออกไปแน่ ท่ามกลางข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด อยากได้ เด เคอา ไปร่วมทัพ พร้อมระบุ การเป็นทีมใหญ่ต้องรั้งตัวนักเตะเก่งๆ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ พร้อมกับนำแข้งฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งไปพร้อมๆ กัน

เรอัล ตกเป็นข่าวว่าต้องการหาคนเข้ามาเป็นนายด่านมือ 1 คนใหม่ของทีมแทนที่ เกย์ลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุดคือ เด เคอา หลังจากเดิมที "ราชันชุดขาว" เคยพยายามคว้าอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมให้ได้เมื่อปี 2015 แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ล้มเหลวเพราะมีการส่งเอกสารให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช้ากว่ากำหนดเส้นตายการโยกย้ายสังกัด ขณะที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี ก็ตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหมือนกัน

หลังถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เรอัล ให้ความสนใจในตัว เด เคอา และ กูร์กตัวส์ แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมไม่ขอพูดถึง กูร์กตัวส์ แล้วกัน แต่คุณคิดเหรอว่าสโมสรที่กำลังพยายามดึงดูดนักเตะชั้นนำให้มาอยู่กับทีม (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) คือสโมสรที่พร้อมจะขายนักเตะเก่งๆ ของพวกเขาออกไป ? มันไม่สมเหตุสมผลเลย"

 "ถ้าคุณอยากก้าวขึ้นไปสู่ระดับสูงๆ ให้ได้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องดึงดูดนักเตะเก่งๆ ให้มาอยู่กับทีมให้ได้ เหมือนที่เราทำได้ในกรณีของ อเล็กซิส (ซานเชซ), (เนมานย่า) มาติช, (ปอล) ป็อกบา ฯลฯ รวมถึงต้องไม่ปล่อยนักเตะที่เก่งๆ ของทีมออกไปด้วย" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจ๋ง-ใครห่วย!ตัดเกรดแข้งนักบุญมาอยู่หงส์
    ตัดเกรด 6 นักเตะที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในวันอาทิตย์นี้
  • 5 ประเด็นเด่น หลังเกม ไก่ ทุบ ปืน
    5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังจบเกมที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เก็บชัยเหนืออาร์เซน่อล 1-0 ในศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ เมื่อคืนที่ผ่านมาเกมดังกล่าว มีประเด็นให้ถูกพูดถึงมากมาย โดยเฉพาะฟอร์มอันร้อนแรงของ แฮรี่ เคน ที่ยิงประตูชัยได้ในเกมนี้ พร้อมซัดไปแล้ว 23 ประตูในลีก ทิ้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล 2 ประตู ในตารางดาวซัลโว
  • เจอตำนาน!ป็อกบาชักภาพกับเบ็คส์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือโอกาสถ่ายภาพกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางเท้าชั่งทอง หลังจากที่ได้เจอกัน และมีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" ล้นหลาม
  • หงส์เน้นชัยยึดที่3คืน!ซาลาห์-ฟีร์มีโน่-มาเน่ผนึกซัดถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนคืนจาก สเปอร์ส โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, PPTV HD , เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »