ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ทำสถิติยิงเท้าซ้ายสูงสุดเท่าฟาวเลอร์

ซาลาห์ทำสถิติยิงเท้าซ้ายสูงสุดเท่าฟาวเลอร์

Posted 12/02/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งตัวเก่งลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างสถิติให้ตัวเองต่อเนื่องเมื่อยิงประตูด้วย ''เท้าซ้าย'' เป็นสถิติพรีเมียร์ลีก 19 ประตู เท่ากับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เคยทำไว้ในฤดูกาล 1994-95

ซาลาห์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องยิงประตูที่ 29 จากทุกรายการให้ลิเวอร์พูลในเกมที่พาทีมบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นประตูที่ 22 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ประตูในเกมดับนักบุญยังเป็นการยิงด้วยเท้าซ้ายประตูที่ 19 ในลีกอีกด้วยซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเทียบเท่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงหงส์แดงที่เคยทำได้ 19 ประตูเช่นกันในฤดูกาล 1994-95

ขณะที่ชาร์ตดาวซัลโวล่าสุด แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของสเปอร์สยังนำอันดับหนึ่งที่ 23 ประตู ตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์  และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ 22 ประตู และ 21 ประตู ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์โวหงส์ไม่ได้มีแค่ฟีร์มีโน่,ซาลาห์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ไม่ได้มีนักเตะเก่งๆ แค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ โม ซาลาห์ เท่านั้น ระบุนักเตะในทีมหลายคนเล่นได้ดี และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมในช่วงที่ผ่านมา
  • ฟีร์มีโน่เปิด-ซาลาห์ปิด! หงส์บุกเฆี่ยนนักบุญ 2-0 แซงไก่ขึ้นที่3
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลกกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นหนแรก ก่อนจะพา "หงส์แดง" เก็บคลีนชีตบุกมาคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่มอีกหนึ่งเม็ดเป็น 22 ประตู แซงสเปอร์สขึ้นไปรั้งอันดับ 3 จี้ "ปีศาจแดง" แค่สองคะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ใครเจ๋ง-ใครห่วย!ตัดเกรดแข้งนักบุญมาอยู่หงส์
    ตัดเกรด 6 นักเตะที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในวันอาทิตย์นี้
  • หงส์เน้นชัยยึดที่3คืน!ซาลาห์-ฟีร์มีโน่-มาเน่ผนึกซัดถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนคืนจาก สเปอร์ส โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, PPTV HD , เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »